Skip to main content

Choáng với phòng làm việc như bảo tàng của RM (BTS), đủ búp bê lẫn tác phẩm nghệ thuật

Trưởng nhóm RM của nhóm BTS mới đây đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi hé ʟộ căn phòng làm việc, phòng thu riêng của mình. Đó là nơi anh tạo tập trung cho việc sáng tác, sản xuất các album, bài hát mới của BTS, cũng là studio để các thành viên có thể sẵn tiện thu âm khi cần thiết.

Phòng thu riêng của RM nằm trong tòa nhà mới của Hybe – công ty quản lý BTS. Koreaboo nhận định, những hình ảnh được tiết ʟộ cho khán giả chiêm ngưỡng căn phòng như bảo tàng nghệ thuật, có từ tranh vẽ, tượng điêu khắc…

Phòng thu của RM – nơi tạo ra những bản hit của BTS

Phong cách trang trí tự nhiên, chủ yếu bằng gỗ mang tới không gian thanh lịch và vẫn đủ sự sang trọng, thoải mái. Trong căn phòng lấy hai màu sắc đen – trắng chủ đạo, mang lại sự sống động.



Những tác phẩm nghệ thuật tạo cho RM một không gian riêng để phát triển sự sáng tạo, cảm hứng làm việc. Nam thần tượng cũng trang trí căn phòng của mình với các bộ sưu tập yêu thích, đặc ʙɪệᴛ là các mô hình búp bê Kaws.

Căn phòng thiết kế gọn gàng, đầy đủ tiện nghi cho việc thu âm, hòa nhạc

Căn phòng chứa những bộ sưu tập mô hình búp bê Kaws bằng gỗ được trưởng nhóm BTS lựa chọn. Chiếc bàn uống cafe nhỏ cũng từng được đoán có giá trị hàng trăm triệu đồng

Ngay cả bên ngoài căn phòng cũng được trang trí bởi những tác phẩm nghệ thuật, từ những tác phẩm tranh được treo trên tường, đến những tác phẩm nghệ thuật gốm bốn khuôn mặt trẻ em của nghệ sĩ Nhật Bản Shigeru Otani.



Một góc trong căn phòng thu âm của trưởng nhóm BTS

Bên ngoài căn phòng cũng giống hệt một bảo tàng với đủ loại tác phẩm nghệ thuật

Tác phẩm gốm bốn khuôn mặt trẻ em của nghệ sĩ Nhật Bản Shigeru Otani

Tác phẩm Precious Stonewall của nhà điêu khắc Jean-Michel Othoniel

Tác phẩm Yonaguni của nghệ sĩ Takashi Murakami và bức tranh Guryeong Falls của họa sĩ Park Daesung

Hai tác phẩm tranh của họa sĩ Lee Bae

 

RM cũng dành căn phòng riêng để trưng bày những mô hình đồ chơi, bộ sưu tập cũ của mình