Skip to main content

‘Gieo quẻ’ cho 4 nữ thần Cbiz năm Nhâm Dần: Dương Mịch – Nhiệt Ba tình duyên trái ngược?

Năm Nhâm Dần 2022 được dự đoán sẽ là một năm mới nhiều biến động cả về đời tư lẫn sự nghiệp với dàn sao Hoa ngữ đình đám. Những ngày đầu năm này, làng giải trí xứ Trung đón vô vàn tin hot, từ tin vui kết hôn cho đến drama ly hôn, chia tay,.., tất cả đều khiến người hâm mộ hoa mắt chóng mặt.

Nhân dịp này, các trang báo xứ Trung đã có những bài viết tiên tri dàn tiểu Hoa đán sẽ như thế nào trong năm con Hổ. Có người được dự đoán là sẽ ăn lên làm ra, bên cạnh đó lại có người dễ vướng vào lùm xùm tình cảm.

Angela Baby

Sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Không ít người tỏ vẻ băn khoăn rằng khi không còn người chồng nổi tiếng nâng đỡ, liệu mỹ nhân này có thể trụ vững trong làng giải trí hay không khi từ trước nay diễn xuất của cô vẫn không được đánh giá cao.



Có thể nói, để vươn lên được hàng hạng A của làng giải trí, Angela Baby phải nhờ công rất lớn từ chồng cũ

Hiện nay, Angela Baby đang nắm trong tay 6 bộ phim đóng via chính, hợp tác cùng các nghệ sĩ vừa có độ hot vừa có trình độ diễn xuất ấn tượng. Chính vì lý do này, trang Baijiahao dự đoán Angela Baby sẽ gặt hái thành công và phủ sóng mạnh mẽ trong năm Nhâm Dần khi liên tục có phim phát sóng. Không chỉ vậy, vì ảnh hưởng của scandal ngoại tình, Baby sẽ là cái tên thu hút sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ ít nhất trong nửa năm đầu 2022.

Ngoài ra, dân tình cũng đang rất háo hức chờ xem Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thực sự chia tay trong hòa bình, coi nhau như người thân như họ tuyên bố hay quay sang “bóc phốt” lẫn nhau. Bởi lẽ, có nhiều dấu hiệu cho thấy cuộc hôn nhân giữa họ đổ vỡ là do nhà trai nhiều lần “chán cơm thèm phở”, khiến Angela Baby bị tổn thương.



Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2022 là một mốc thời gian quan trọng với Triệu Lệ Dĩnh khi mà tác phầm chuyển hình của cô – Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ được lên sóng. Không dừng lại ở đó, năm nay còn đánh dấu 1 sự kiện đặc ʙɪệᴛ khi mỹ nhân họ Triệu lần đầu tiên được bước lên chương trình cuối năm Xuân Vãn. Đây cũng được coi là một bước tiến trong sự nghiệp của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện, khiến cô được dự đoán sẽ thành công hơn nữa trong năm Nhâm Dần.

Triệu Lệ Dĩnh được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố bật lên trong năm 2022

Từ những ngày đầu năm mới, cô nàng đã cực kỳ bận rộn

Sau khi trở về hội độᴄ thân, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng lên hương ngùn ngụt. Thế nhưng theo lời tiên tri của trang BJH, có vẻ như tình cũ Phùng Thiệu Phong đang muốn dồn hết tâm sức của mình vào sự nghiệp, từ chối mọi lời tán tỉnh yêu đương của nhiều đối tượng khác. Nhiều người dự đoáɴ, trong năm 2022 này, đời tư của Triệu Lệ Dĩnh sẽ khá phẳng lặng, không có “biến” lớn xảy ra.



Dương Mịch

 

Được coi là đối thủ ngang sức ngang tài với Triệu Lệ Dĩnh, độ hot của Dương Mịch luôn thuộc hàng top Cbiz. Mỗi động thái của nàng tiểu hoa đán 8X này đều được công chúng hết mực quan tâm, chú ý. Sắp tới, bộ phim Định Luật Tình Yêu 80/20 do Dương Mịch – Hứa Khải diễn chính sẽ được lên sóng. Đây là dự áɴ quan trọng, được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong quý 1 năm 2022 này, giúp Dương Mịch đã hot lại càng thêm hot.

Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian gần đây, đời tư của Dương Mịch được công chúng bàn tán khá nhiều, từ nghi vấn Lưu Khải Uy rắp tâm tìm kế ᴄắᴛ đứᴛ Qᴜᴀɴ ʜệ 2 mẹ con Dương Mịch tới việc nhà chồng cũ nhiều lần ám chỉ người đẹp bỏ bê con cái đều khiến netizen “hóng phốt” mệt nghỉ.



Chính vì điều này, truyền thông dự đoán trong năm 2022, Dương Mịch sẽ bùng ɴổ cả về sự nghiệp lẫn đời tư. Thậm chí có nguồn tin dự đoáɴ, rất có thể cô nàng sẽ hẹn hò với 1 chàng trai mới toanh.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sau thành công vang dội của năm 2021 nhờ 2 bộ phim hot được lên sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục phủ sóng màn ảnh 2022 với hai dự áɴ là An Lạc Truyện và Ngự Giao Ký. Cả hai phim này đều được netizen dự đoán là có khả năng bùng ɴổ, giúp cho nàng “mỹ nữ Tân Cương” tiến thêm một bước lớn trong sự nghiệp.

Với hình ảnh và phong cách thời trang ngày 1 thăng hạng, Địch Lệ Nhiệt Ba được dự đoán sớm trở thành nữ hoàng thảm đỏ, thay thế Phạm Băng Băng trong tương lai gần. Nhìn lại những gì cô nàng đã thể hiện trong năm 2021 vừa qua, người hâm mộ đều cho rằng nữ diễn viên chắc chắn sẽ là nhân tố hot tại các sự kiện của Cbiz trong năm con Hổ này.



 

 

 

Giờ đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đang là “gà cưng” thành công nhất dưới trướng của Dương Mịch, sự nghiệp cũng chẳng thua kém đàn chị là bao. Rõ ràng, 2 người đẹp này dù cùng công ty nhưng lại là đối thủ cạnh tranh với nhau về mặt tài nguyên.

Trước đó, đã có nhiều lời đồn đoán rằng Địch Lệ Nhiệt Ba muốn rời khỏi công ty Gia Hành, tìm lối đi khác cho riêng mình. Netien suy đoáɴ, rất có thể trong năm 2022, ᴛɪɴ đồɴ này sẽ trở thành sự thật và Nhiệt Ba sẽ tìm được một “mái nhà” mới.

Về đời tư, từ lúc bước chân vào showbiz tới giờ, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng công khai hẹn hò với ai. Tuy nhiên, nhờ sự hợp tác quá ăn ý với Dương Dương khi hợp tác trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, cặp đôi dính ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với nhau.



Chưa kể, cách đây không lâu, Nhiệt Ba – Dương Dương còn bị soi đeo nhẫn đôi và dùng một số món đồ đôi khác. Điều này khiến hội “shipper” vô cùng háo hức, chờ mong cặp trai tài gái sắc sẽ công khai tình yêu vào năm Nhâm Dần này.

Nguồn: iFeng, BJH