Skip to main content

Hải Tú khoe ảnh năm mới trong bụi cây, nhắn nhủ: “Xin mọi người kiên nhẫn chút nữa…”

Dù đã sang một năm mới toanh nhưng có những cái tên cũ vẫn luôn nằm trong top “được quan tâm” nhiều nhất của dân ᴍạɴɢ. Hải Tú không nghi ngờ gì chính là một trong số đó.

Và mới đây, khi năm mới Nhâm Dần đã qua được 1 ngày, tức là mùng 2 Tết, Hải Tú mới có bài đăng đầu tiên trên MXH. Cô nàng đăng tải loạt hình đội mũ len, mặc áo freesize, tay xách túi hiệu và đứng giữa mấy… bụi cây, mà còn là cây khô nữa chứ.

Mùng 2 Tết, Hải Tú lại tái xuất MXH với chùm ảnh chụp giữa bụi cây…

Mà còn phải là cây thật khô mới chịu!

Bên cạnh đó, “gà cưng” của Sơn Tùng không quên đính kèm những dòng tâm sự khá dài và tình cảm với thật nhiều icon. Cô nàng gửi lời chúc mừng năm mới đến công ty, đồng nghiệp và các fan, đồng thời úp mở mong tất cả kiên nhẫn chờ thêm một chút.



“Xin phép khép lại năm 2021 và xin chào năm 2022.

Tú xin chúc tập thể M-TPE và mọi người một năm mới thật bình an, thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều may mắn, vạn sự như ý, và an khang thịnh vượng nhaaa!!!

Tú cũng muốn gửi một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những người đã và luôn ủng hộ, yêu thương và dõi theo Tú và tập thể M-TPE. Xin mọi người hãy kiên nhẫn một chút nữa thôi, vì năm 2022 sẽ là một năm tràn ngập những món quà ý nghĩa từ gia đình này dành đến cho mọi người đó nhaaaa.

CHÚC MỪNG NĂM MỚIII!!!!”, Hải Tú viết.

Hải Tú vẫn xinh và style vẫn rất… Sơn Tùng



Có vẻ như cô nàng sắp comeback hoành tráng lắm nên mới mong mọi người kiên nhẫn chờ đợi

Ảnh: Tổng hợp