Skip to main content

Bức ảnh ‘ɢâү lú’ cực mạnh của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In khiến dân tình ɾầп ɾầп

Bộ phim Snowdrop – Hoa tuyết điểm với sự góp mặt của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đã kết thúc từ lâu, tuy nhiên những dư âm của nó vẫn khiến người hâm mộ liên tục bàn táɴ.

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ tiếp tục rần rần với bức ảnh “gây lú” cực mạnh của JisooJung Hae In vì đậm chất phu thê. Theo đó, nếu như nhìn từ trên xuống, nhiều người sẽ nghĩ ngay đây là Jung Hae In. Tuy nhiên khi đảo chiều của bức ảnh thì nó lại biến thành Jisoo.

Thực chất nhân vật trong bức ảnh chính là Jisoo. Tuy nhiên vì Jisoo để mặt mộc, lại còn quay cận nên khiến người hâm mộ khi nhìn vào tưởng lầm đây là Jung Hae In. Qua đó cho thấy việc các fan của cặp đôi Haesoo đẩy thuyền cũng là có nguyên do!



Trước đó, nhà sản xuất ʙấᴛ ɴɢờ tung ra một đoạn video của cả hai ở hậu trường khiến dân tình vô cùng thích thú. Trong clip, Jisoo cười rất vui vẻ trước khi quay phân đoạn quan trọng đầy cảm xúc cuối phim tại quán cà phê nơi hai người lần đầu gặp nhau. Dù chỉ 1 phút trước mới cười vui vẻ với đoàn phim, ngay sau đó, Jisoo đã khóc rất cảm xúc khi quay phân đoạn nghe lại lời nhắn gửi của người yêu trước khi anh ra đi.

Nhà sản xuất liên tục chiều lòng người hâm mộ khi tung ra các video hậu trường của cặp đôi. 

Bộ phim Snowdrop – Hoa tuyết điểm với sự góp mặt của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem. Mặc dù cái kết có phần ngược khi 2 nhân vật chính là Young Ro (Jisoo) – Su Ho (Jung Hae In) không thể đến được với nhau, tuy nhiên phản ứng hóa học của cặp đôi trong bộ phim là điều mà không ai có thể phủ nhận. Thế nên không ít người hâm mộ vẫn mong cả hai sớm trở thành một đôi ở ngoài đời thực, hoặc góp mặt chung trong một dự áɴ nào đó.



Jisoo – Jung Hae In được “đẩy thuyền” nhiệt tình