Skip to main content

Châu Bùi chỉ vừa “bắt cái trend” mà thế nào dân tình khẳng định luôn Binz quá chu đáo?

Mới đây Châu Bùi đã bắt trend trên nền nhạc ca khúc Hướng Dương. Trào lưu này đang thu hút hơn 125 nghìn video và trong đó, cô nàng Châu Bùi cũng là người không thể đứng ngoài cuộc vui. Theo đó, hot trend này không cần bất kỳ vũ đạo mà chỉ cần khoe đôi mắt trong veo, đầy sự long lanh cùng hiệu ứng trái tim trên giai điệu “dõi theo ánh mắt em ngập tràn ánh dương”. 

Tuy nhiên, clip của Châu Bùi lại gây chú ý hơn cả khi cô để dòng trạng thái “Yêu ơi là yêu” và không quên đính kèm trong video: “Khi người yêu luôn lên kế hoạch cho mỗi buổi hẹn hò thay vì hỏi em muốn đi đâu ăn gì”. Nhìn ánh mắt hạnh phúc của Châu Bùi thì hẳn đây là điều cô luôn mong đợi từ người yêu của mình. 



 

Không biết Châu Bùi chỉ đang đơn thuần bắt trend hay ẩn ý khoe khéo người yêu. Chỉ biết rằng bên dưới clip, 90% bình luận đều gọi tên… Binz. Cộng đồng ᴍạɴɢ cho rằng Binz còn được gọi là “Binz âm thầm” nên những hành động tinh tế như vậy không có điều gì khó hiểu. Hay các fan cũng khẳng định Binz quá quan tâm và chu đáo đến nửa kia nên mới có hành động thấu hiểu chị em phụ nữ đến thế. 

Cộng đồng ᴍạɴɢ gọi tên Binz và khẳng định chu đáo bên dưới clip của Châu Bùi

 

Clip của Châu Bùi khiến netizen cho rằng cô đang khoe khéo “nửa kia”



Ca khúc mà Châu Bùi bắt trend chính là sản phẩm Hướng Dương của cô nàng Changg. Ra mắt từ giữa năm 2021 nhưng hiện tại ca khúc này đang khiến cộng đồng ᴍạɴɢ thích thú và thi nhau thực hiện clip bắt trend “ánh mắt long lanh”. Với giai điệu dễ thương, đây cũng là sản phẩm vô cùng phù hợp để các chị em thể hiện tình cảm với nửa kia của mình. Hiện sau hơn nửa năm lên sóng, MV đang thu hút hơn 3,6 triệu lượt xem. 

 

MV Hướng Dương hiện đang đạt hơn 3,6 triệu lượt xem

Trào lưu dựa trên nền nhạc ca khúc này cũng sở hữu hơn 125 nghìn video bắt trend



Clip và Ảnh: Tổng hợp