Skip to main content

8 mỹ nhân Cbiz khổ sở khi lấy chồng: Lưu Đào còng lưng trả nợ, An Dĩ Hiên suy nhược cơ thể

Sau khi những ngôi sao trong giới giải trí kết hôn, nửa kia sẽ ảnh hưởng rất lớn tới họ. Trong Cbiz, có rất nhiều sao nữ bị chồng liên lụy vì sa ngã trong công việc và chuyện tình cảm. Khi có một người chồng như vậy, các nữ minh tinh có thể bị tổn hại sự nghiệp hoặc lựa chọn ly hôn. Dưới đây là 8 mỹ nhân bị chồng làm khổ được công chúng rất quan tâm.

An Dĩ Hiên

Cách đây không lâu, Trần Vinh Luyện, chồng nữ diễn viên An Dĩ Hiên bị cảnh ꜱáᴛ Macau bắt giữ vì tình nghi phạm tội. Truyền thông Trung Quốc đưa tin An Dĩ Hiên rất lo lắng cho chồng tới mức không ăn uống gì, trạng thái tinh thần ᴛồɪ ᴛệ. Sức khỏe của An Dĩ Hiên thời gian qua cũng không tốt nên khi chuyện này xảy ra, gia đình, bạn bè và người hâm mộ rất lo lắng cho cô.



Lưu Đào

Khi Lưu Đào và Vương Kha kết hôn, nhiều người cho rằng cô nàng vì hám danh lợi nên mới chọn bước vào gia đình hào môn. Tuy nhiên, không ai ngờ được Vương Kha sau này làm ăn phá sản, Lưu Đào còn phải quay lại đóng phim nuôi gia đình. Trong những năm gần đây, sự nghiệp của Lưu Đào đã lấy lại được phong độ nhưng vẫn có thông tin Vương Kha kinh doanh thua lỗ, không còn được như trước.

Cam Vy

Khi Cam Vy kết hôn với Giả Dược Đình, cô khiến nhiều người phải ghen tị. Từ một nữ diễn viên ít tên tuổi, Cam Vy trở thành một phu nhân giàu có. Tuy nhiên, đời không nói trước được chữ ngờ, Giả Dược Đình phá sản và Cam Vy phải gánh một món nợ khổng lồ thay chồng. Địa vị của cô trong showbiz cũng theo đó mà tan thành mây khói.



Tong Lei

Tong Lei kết hôn với tỷ phú hơn cô 10 tuổi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Nhưng sau vài năm chung sống, người chồng giàu có của cô phá sản, phải ngồi tù. Tong Lei phải quay lại đóng phim, chăm sóc con cái và chờ chồng mãn hạn tù.

Từ Hy Đệ

Từ Hy Đệ (Tiểu S) cũng được gả vào một gia đình giàu có nhưng cuộc sống của cô lại không được yên bình. Chồng cô, Hứa Nhã Quân sinh ra trong một gia đình có 3 đời con trai kế nghiệp. Tới đời anh thì Tiểu S lại chỉ sinh con gái nên bố mẹ chồng không hài lòng. Chính vì vậy mà Hứa Nhã Quân thường xuyên ra ngoài lăng nhăng.



Choo Ja Hyun

Dù không phải là một sao nữ Cbiz nhưng Choo Ja Hyun lại kết hôn với nam diễn viên Vu Hiểu Quang. Năm ngoái, Vu Hiểu Quang bị bắt gặp thân mật với người phụ nữ lạ và bị nghi “cắm sừng” vợ. Hình tượng người đàn ông yêu vợ ngay lập tức sụp đổ. Vốn dĩ việc hai vợ chồng họ thường xuyên xuất hiện bên nhau đã trở nên quen thuộc nhưng sau sự cố này thì sự nghiệp và cuộc sống của Choo Ja Hyun đều bị ảnh hưởng.

Hồng Hân

Chuyện nhà của Hồng Hân rất giống Choo Ja Hyun. Ban đầu, cô và ông xã Trương Đan Phong thường xuyên thể hiện tình cảm chốn đông người. Tuy nhiên, sau khi Trương Đan Phong dính bê bối ngoại tình thì cả 2 ít xuất hiện bên nhau và độ nổi tiếng của họ cũng giảm đi rất nhiều.



Huỳnh Dịch

Huỳnh ᴅịᴄʜ từng là một nữ diễn viên nổi tiếng của Cbiz nhưng cô lại có cuộc hôn nhân chóng vánh với doanh nhân Huỳnh Nghị Thanh. Cuộc chiến ly hôn của 2 người kéo dài nhiều năm và kéo sự nghiệp của Huỳnh ᴅịᴄʜ đi xuống. Việc các cặp đôi trong showbiz ly hôn, chống lại nhau không phải chuyện hiếm nhưng thực sự rất ít người gây rắc rối tới mức như đôi Huỳnh ᴅịᴄʜ.

(Theo Sohu)