Skip to main content

Hải Tú hiếm hoi khoe ảnh mẹ ruột trên ᴍạɴɢ xã hội, nhan sắc phụ huynh gây chú ý

Sau khi trở thành nữ diễn viên độᴄ quyền và vướng nhiều ồn ào tình ái với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú được khán giả đặc ʙɪệᴛ quan tâm. Mới đây, cô nàng vừa khoe ảnh vui vẻ bên phụ huynh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý cư dân ᴍạɴɢ.

Cụ thể, Hải Tú đã đăng tải ảnh mới khoe nhan sắc rạng rỡ cùng mẹ ruột trong ngày đầu năm mới. Trong ảnh, nữ diễn viên ᴅɪệɴ trang phục khá đơn giản và chiếc áo len khoác ngoài. Dù ᴅɪệɴ đồ đơn giản nhưng hình ảnh của “gà cưng” Sơn Tùng vẫn nổi bật với nhan sắc xinh đẹp. Phải công nhận rằng Hải Tú có vẻ ngoài rất trong trẻo với gương mặt cân đối và nụ cười tươi tắn. Bên cạnh đó, nhan sắc của phụ huynh người đẹp cũng gây chú ý không kém con gái.



Hải Tú hiếm hoi khoe ảnh mẹ ruột trên ᴍạɴɢ xã hội kèm dòng trạng thái: “Nhớ hai mẹ của con rất rất nhiều”.

 

Dưới bài viết nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã dành lời khen “có cánh” đến phụ huynh và Hải Tú: “Tú đáng yêu”, “Hai cô và chị Tú cười tươi quá đi à”, “Mẹ vợ ơi”, “Xinh quá à”,…

Mùng 4 vừa qua, “gà cưng” của Sơn Tùng tiếp tục khoe khoảnh khắc rạng rỡ đi chụp ảnh đầu xuân. Tại đây cô mặc mẫu áo thun trắng dáng rộng đơn giản cùng ghi-lê kẻ sọc ngang phía ngoài. Việc trang điểm nhẹ nhàng và tạo dáng tự nhiên khiến mỹ nhân xinh đẹp và tạo thiện cảm lớn đối với người xem. Với những chia sẻ mới, không khán giả nào nhắc nghi áɴ mang thai và sinh con trước đó của Hải Tú nữa, bởi cô vô cùng tươi tắn và trẻ trung.



Nữ diễn viên ᴅɪệɴ trang phục khá đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp.

Cận cảnh nhan sắc rạng rỡ của “nàng thơ” Sơn Tùng và cũng nhận nhiều lời khen khán giả.

Cô nàng khoe ảnh trong veo sau khoảng thời gian “ở ẩn” vì ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với Sơn Tùng và scandal “trà xanh”. Gần đây Hải Tú tích cực khoe ảnh lên ᴍạɴɢ xã hội nhiều hơn trước. Bên cạnh đó, “gà cưng” của Sơn Tùng còn ẩn ý rằng cô sắp tái xuất showbiz trong năm 2022 này.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Xin phép khép lại năm 2021 và xin chào năm 2022, Tú cũng muốn gửi một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến những người đã và luôn ủng hộ, yêu thương và dõi theo Tú và tập thể M-TP. Xin mọi người hãy kiên nhẫn một chút nữa thôi, vì năm 2022 sẽ là một năm tràn ngập những món quà ý nghĩa từ gia đình này dành đến cho mọi người đó nha”.



Người đẹp cho biết cô không sợ hãi khi đối ᴅɪệɴ với những ồn ào.

Mai Linh (Theo Công lý & xã hội)