Skip to main content

Khoảnh khắc mặt mộc của mỹ nhân Cbiz ʟộ rõ nhất: Nhiệt Ba xuất sắc, Triệu ʟộ Tư bị chê

Các mỹ nhân Hoa ngữ nổi tiếng luôn luôn xuất hiện trước ống kính và công chúng với một hình ảnh hoàn hảo và chỉn chu nhất. Tuy nhiên, không ít người hâm hộ tò mò khi vừa tỉnh dậy, rời xa ánh đèn sân khấu và lớp makeup, liệu họ có còn giữ được nhan sắc xinh đẹp đó hay không?

Triệu Lệ Dĩnh

Nổi tiếng là “nữ hoàng rating” của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh được khán giả yêu mến và biết tới với nhan sắc ngọt ngào, dễ thương. Tuy nhiên, mỹ nhân này từng khiến không ít người hâm mộ phải ngạc nhiên với bức ảnh mặt mộc khi vừa tỉnh dậy. 

Có thể thấy, cô nàng cũng gặp phải tình trạng giống như nhiều chị em khác, mặt bị sưng lên khi vừa ngủ dậy. Thêm vào đó, có lẽ do lịch trình làm việc dày đặc, quầng thâm mắt của mỹ nhân họ Triệu cũng khiến cho nhan sắc của cô nàng giảm đi đáng kể.



Triệu ʟộ Tư

Mỹ nhân sinh năm 1998 cũng là một nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu thích bởi nhan sắc thanh khiết, ngọt ngào. Thậm chí, Triệu ʟộ Tư còn được mệnh danh là “nữ thần mặt mộc” với những hình ảnh không cần trang điểm nhiều vẫn xinh.

Tuy nhiên, vẫn có một bức ảnh chụp ᴛʀộᴍ khoảnh khắc Triệu ʟộ Tư vừa tỉnh dậy khiến nhiều người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ. Rời xa lớp trang điểm thần thánh, Triệu ʟộ Tư ʟộ ra nhan sắc thật với khuôn mặt to tròn, kém thanh tú so với ᴅɪệɴ mạo thường thấy, thần sắc cũng nhợt nhạt kém tươi. Điểm cộng của nữ diễn viên là làn da vô cùng mịn màng, trẻ trung. Nhưng nhìn chung, mặt mộc của nữ diễn viên vẫn gây thất vọng vì không được “lung linh như trên ảnh”. 



Dương Tử 

Là mỹ nhân 9X được ꜱăɴ đón nhất nhì hiện nay, Dương Tử gây ấn tượng với nhan sắc đáng yêu, trong sáng, dễ gây thiện cảm. Bức ảnh chụp khoảnh khắc Dương Tử vừa thức dậy được nhận xét vô cùng dễ thương. 

Không trang điểm, không hiệu ứng chỉnh sửa ảnh, Dương Tử vẫn được khen ngợi bởi nét đáng yêu tự nhiên, biểu cảm đang ngơ ngác cũng khó mà dìm hàng được nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được tung hô là nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Cbiz, hút hồn netizen với gương mặt đẹp không tì vết. Không son phấn, nữ diễn viên càng ʟộ rõ đường nét thanh tú. Cô nàng đã chứng minh một sự thật rằng mình vẫn thừa sức tỏa sáng mà không cần makeup.



Angelababy

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh là một trong những sao nữ không ngại khoe mặt mộc lúc vừa tỉnh dậy của mình trên các show truyền hình một cách thường xuyên. Mặc dù đôi mắt của nữ diễn viên ʟộ rõ vẻ mệt mỏi, không thu hút như khi đã trang điểm nhưng nhìn chung các đường nét ngũ quan của Angelababy đều không khác ʙɪệᴛ quá lớn. 

Cúc Tịnh Y 

Được xưng tụng là “mỹ nữ 4000 năm có một” của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của nữ idol Cúc Tịnh Y chắc chắn cũng không phải dạng vừa. Cô nàng luôn xuất hiện với lớp makeup hoàn mĩ, khuôn mặt đẹp không tì vết khiến bao người rung động. 

Thế nhưng, hình ảnh mặt mộc khi vừa thức dậy của Cúc Tịnh Y xuất hiện trên một chương trình truyền hình lại khiến cô nàng nhận phải “một rổ gạch đá” từ cư dân ᴍạɴɢ. Hầu hết cư dân ᴍạɴɢ đều cảm thấy mặt mộc của người đẹp quá “giả trân”.  



Netizen cho rằng, mỹ nhân này đã trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, rồi vờ như mình mới ngủ dậy. Điều này khiến dân tình tỏ ra vô cùng ngao ngán với sự ám ảnh về nhan sắc của Cúc Tịnh Y.