Skip to main content

Bức ảnh Lisa đăng chúc mừng sinh nhật Rosé ɦot ɾầп ɾầп MXH xứ Hàn: Cũng tại chiếc ‘răng sâu’?

Vào ngày 11 tháng 2, Lisa đã đăng một bức ảnh lên Instagram story của mình để chúc mừng sinh nhật cô bạn thân cùng nhóm – Rosé. Bức ảnh cho thấy hai thành viên BLACKPINK thể hiện sự “swag” của họ.

Cùng với bức ảnh, Lisa viết, “Chúc mừng sinh nhật lần thứ 25 cô bạn của tôi” và gắn thẻ tài khoản Instagram của Rosé.

Mặc dù không có gì sai với bài đăng trên Instagram, nhưng nó đã trở thành chủ đề nóng giữa các cư dân ᴍạɴɢ vì một chi tiết nhỏ mà họ nhìn thấy về thành viên Lisa của BLACKPINK. Đặc ʙɪệᴛ, hàm răng của cô ấy có điều gì đó mà người hâm mộ hiếm khi được nhìn thấy.

Trên cộng đồng trực tuyến MLB Park, một cư dân ᴍạɴɢ đã chia sẻ bài đăng mừng sinh nhật của Lisa dành cho Rosé và viết: “Những ai chưa nhìn thấy sẽ nghĩ rằng họ đang bị sâu răng.



Cái “sâu răng” mà cư dân ᴍạɴɢ nhắc đến chính là chiếc mũ răng vàng của BLACKPINK Lisa. Và, những người không quen sẽ nhầm tưởng nó là sâu răng.

Rapper Thái Lan đã có những món đồ trang trí răng đó khi BLACKPINK biểu diễn “How You Like That” trong showcase trở lại của họ trên đài SBS vào năm 2020. Bài hát được coi là đĩa đơn phát hành trước album phòng thu đầu tiên của nhóm mang tên “THE ALBUM”.

Trong phần bình luận trong bài đăng của cư dân ᴍạɴɢ, những netizens khác thừa nhận đã nhầm lẫn khi nhìn thấy những chiếc răng vàng của thành viên BLACKPINK Lisa là sâu răng. Một số cư dân ᴍạɴɢ nói rằng trông rapper này rất tuyệt.



Và rất nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã “đổ xô” vào nói về nó, bài đăng hiện đã thu hút được hơn 1.000 bình luận.

CELINE Parfumerie Drops Video chiến ᴅịᴄʜ mới nhất có sự tham gia của BLACKPINK Lisa

Trong một tin khác, CELINE Parfumerie đã phát hành chiến ᴅịᴄʜ mới nhất của mình và có sự tham gia của đại sứ toàn cầu của họ, BLACKPINK Lisa. Nữ idol người Thái đã hợp tác với thương hiệu cao cấp từ năm 2019 khi cô được chọn trở thành nàng thơ của Hedi Slimane nhưng cô chỉ được công bố là đại sứ một năm sau đó.

Được quay và đạo diễn bởi Hedi Slimane tại Pháp, đoạn teaser đánh dấu chiến ᴅịᴄʜ chính thức đầu tiên của thương hiệu với ngôi sao K-pop. Vẻ ngoài của Lisa đậm chất CELINE, mặc một chiếc váy xếp nếp đi kèm với mái tóc bob mới của cô ấy. Với nền nhạc “Pale Blue Eyes” của Velvet Underground, video cho thấy những cảnh quay cận cảnh nước hoa “Parade” của CELINE.



BLACKPINK Lisa cũng đã chia sẻ hình ảnh của chiến ᴅịᴄʜ mới nhất của CELINE Parfumerie trên nguồn cấp dữ liệu và story Instagram của cô ấy.

Ngoài vai trò đại sứ toàn cầu cho CELINE, Lisa còn là đại sứ cho các thương hiệu nổi tiếng khác như thương hiệu thời trang Penshoppe của Philippines, thương hiệu cao cấp Bulgari của Ý và thương hiệu làm đẹp MAC Cosmetics của Mỹ.

Do có nhiều hợp đồng chứng thực, BLACKPINK Lisa được cho là thành viên giàu nhất trong nhóm. Cô cũng vừa lọt vào danh sách 10 nữ thần tượng K-pop giàu nhất bao gồm IU, Girls ‘Generation YoonA, Bae Suzy, v.v.

Theo Kpopstarz