Skip to main content

Hải Tú từ thời đi học đã có nhan sắc xinh đẹp, duy chỉ có chiếc trán “sân bay” là điểm trừ

Dù là một gương mặt khá mới trong showbiz nhưng Hải Tú luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo dân ᴍạɴɢ. Kể từ khi xuất hiện trong MC Chúng Ta Của Hiện Tại và trở thành “nàng thơ” của công ty Sơn Tùng, tên tuổi của cô nàng này gần như không có dấu hiệu giảm nhiệt. Ngược lại, việc vướng vào ồn ào tình ái với chủ tịch của MTP sau đó biến mất suốt gần 10 tháng của Hải Tú càng khiến netizen tò mò hơn bao giờ hết.

Ngoài việc vướng ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với Sơn Tùng thì nhan sắc của Hải Tú cũng là yếu tố giúp cô được dân ᴍạɴɢ để ý. Mặc dù thời gian gần đây, Hải Tú ít nhiều đã xuống sắc khi tóc bị rụng đi đáng kể và vòng eo “bánh mì” ʟộ rõ nhưng cũng không thể phủ nhận được rằng ngoại hình của cô nàng vẫn rất thu hút.



Trong suốt nhiều giờ qua, dân ᴍạɴɢ cũng đang truyền tay nhau những bức ảnh từ thời “em chưa 18” của Hải Tú để chứng minh vẻ đẹp “từ trong trứng nước” của cô nàng. Có thể thấy dù những bức ảnh có chất lượng thấp nhưng nhan sắc của Hải Tú vẫn đạt “chất lượng cao”.

Theo đó những tấm hình được dân ᴍạɴɢ chia sẻ là thời điểm Hải Tú vẫn đang là học sinh. Cô ghi điểm với khuôn mặt dễ thương, mái tóc đen dài và gần như không trang điểm. Dù vậy nụ cười rạng rỡ và các đường nét mỏng manh, ấn tượng của Hải Tú lúc này không khác gì so với thời cô trở thành nàng thơ” dưới trướng M-TP Entertainment. Tuy nhiên, có một điều không hề thay đổi đó là chiếc trán sân bay của Hải Tú. Có lẽ cô nàng biết rằng đó chính là điểm trừ của mình nên sau này đã chăm chỉ để tóc mái và rất hiếm khi vén tóc lên.



Được biết, loạt ảnh được chụp khi Hải Tú học cấp 3 tại trường Quốc tế Pháp Lycée français Alexandre Yersin (LFAY). Theo đó, đây là ngôi trường với mức học phí ᴅᴀᴏ động từ 107-210 triệu đồng/năm với chất lượng đào tạo thuộc top đầu. Tại đây học sinh không chỉ được học tất cả các kĩ năng từ nghe – nói – đọc – viết bằng tiếng Pháp mà còn được giao lưu với các học sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Theo đó sau khi tốt nghiệp bậc THPT, Hải Tú đã du học ở Pháp 4 năm sau đó vào năm 2020 cô trở về Việt Nam đầu quân cho công ty của Sơn Tùng.

Dù mới vừa debut với MV đầu tay nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô nàng đã phải tạm dừng suốt gần 1 năm nay khi vướng vào câu chuyện tình cảm với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Netizen cho rằng cô cũng chính là nguyên nhân khiến cho cuộc tình 8 năm giữa giọng ca Thái Bình và Thiều Bảo Trâm tan vỡ. Sau gần 10 tháng im ắng không một lời giải thích, Hải Tú cũng chịu xuất hiện và một lần nữa lại trở thành thành cái tên được dân ᴍạɴɢ để ý trong từng “nhất cử nhất động”.