Skip to main content

VĐV trượt băng Olympic Hwang Dae Heon bày tỏ ‘tình yêu’ dành cho Jennie (BLACKPINK)

Có vẻ như cơn sốt Olympic đã lan rộng khắp thế giới khi các quốc gia tập trung tại Bắc Kinh cho Thế vận hội Bắc Kinh 2022. Bất chấp tất cả những tranh cãi, đó là một cách tuyệt vời để cư dân ᴍạɴɢ nhìn thấy tài năng mà mỗi quốc gia cung cấp.

Một người đang được chú ý gần đây là vận động viên trượt băng tốc độ Hwang Dae Heon, người đã giành huy chương vàng đầu tiên cho Hàn Quốc.

Hwang Dae Heon

Đặc ʙɪệᴛ, sau chiến thắng của anh ấy, các bình luận viên Hàn Quốc đã đùa rằng anh ấy muốn ai đó cổ vũ cho mình, và nhân vật đó chính là Jennie của nhóm BLACKPINK và anh ấy xứng đáng nhận được điều đó sau chiến thắng.



Ban đầu, nó có vẻ là một tuyên bố kỳ quặc, nhưng những video cũ gần đây đã xuất hiện trở lại và được truyền thông Hàn Quốc chia sẻ chứng minh rằng Hwang Dae Heon thực sự là một fan hâm mộ “cuồng nhiệt” của BLACKPINK, và bias của anh ấy không ai khác chính là thành viên Jennie!

Trong một video với vận động viên trượt băng Kwak Yoon Gy trên kênh Youtube của mình, Hwang Dae Heon đã chia sẻ tình yêu của mình dành cho nữ thần tượng. Yoon Gy hỏi Hwang Dea Heon, “Có ai mà bạn muốn nhận được sự ủng hộ không?” Và không do dự, anh ấy giải thích đó không ai khác chính là Jennie của BLACKPINK.



Kwak Yoon Gy nói đùa rằng nếu Dae Heon thành công trong Thế vận hội, có thể anh ấy có thể hẹn hò với Jennie nhưng điều đó chỉ khiến vận động viên bật cười trước khi anh ấy nói thêm, “Điều đó có khả thi không?

Mặc dù anh ấy biết điều này là không thể, anh ấy nói thêm, “Nhưng tôi muốn đến concert của BLACKPINK. Tôi thích nghe nhạc của họ. Tôi lắng nghe họ hầu như mọi lúc”, nói xong anh ấy bỏ chạy ra xa một cách dễ thương và đầy ngại ngùng.

Tuy nhiên, anh ấy không phải là vận động viên Olympic duy nhất được chú ý vì tình yêu của họ với BLACKPINK. Gần đây, vận động viên trượt băng nghệ thuật Cha Jun Hwan tỏ ra rất ngại ngùng khi đề cập đến việc Rosé là mẫu người lý tưởng của mình.



Trong một cuộc phỏng vấn với MBC News, Jun Hwan cũng đã được hỏi về mẫu người lý tưởng của anh ấy hoặc người mà anh ấy thấy hấp dẫn nhất, một câu hỏi mà nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới cũng thắc mắc. Jun Hwan đã không ngần ngại khi nói: “ Vâng, đó là Rosé của BLACKPINK.

Không nghi ngờ gì khi có vẻ như BLACKPINK được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến và không ngại chia sẻ tình yêu của họ dành cho các thành viên. Hy vọng rằng sau chiến thắng quan trọng của anh ấy, Jennie sẽ chú ý đến Hwang Dae Heon và cổ vũ anh ấy.

Theo Koreaboo