Skip to main content

Chất như Lisa (BLACKPINK): Tặng quà sinh nhật cho Rosé còn ‘chiến’ hơn cả người hâm mộ

Tặng quà cho thần tượng vốn là một việc làm rất bình thường của người hâm mộ. Thông qua những phần quà được chuẩn bị kỹ lưỡng, fan thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình. Tuy nhiên, khi độ chịu chi của các fan ngày càng lớn, những món quà ngày càng đắt giá hơn lại gây ra nhiều bất cập.

Các nghệ sĩ lo lắng rằng fan sẽ tốn quá nhiều tiền vào việc ᴍᴜᴀ quà đắt đỏ. Hơn nữa, thần tượng khó lòng sử dụng hết những món đồ do fan gửi, trong khi họ vốn được nhiều nhãn hàng tài trợ và sử dụng miễn phí. Do đó, idol và công ty chủ quản đưa ra quyết định không nhận quà từ người hâm mộ, chỉ nhận thư tay…trong đó các nghệ sĩ nhà YG.



BLACKPINK

Một trường hợp dở khóc dở cười từng xảy đến với thành viên BIGBANG, Daesung (được biết, nhóm nhạc cũng đã không còn nhận quà từ người hâm mộ nữa, chỉ chấp nhận thư viết tay của fan mà thôi). 

Daesung

Vào ngày sinh nhật của thành viên Daesung ngày 26/4, fan của anh đã gửi đến anh một chiếc bánh kem nhưng để “lách luật”, họ đã không để tên Daesung trên chiếc bánh mà chỉ ghe D’splay (đây là kênh Youtube cá nhân của Daesung).

Chiếc hộp đặt trước cửa trụ sở YG

Hóa ra đó là chiếc bánh kem tặng Daesung

Chiếc bánh kem được vận chuyển đến trụ sở YG, đặt cẩn thận trong thùng giấy nhưng lại nằm trơ trọi ngay trước cửa trụ sở. Người hâm mộ nhìn vào thật sự không thể nhịn được cười…nhìn nó khá “khả nghi”, dễ liên tưởng đến thứ gì đó nhằm “ƙɦủпɢ ɓố” YG.



Sự việc tương tự cũng xảy ra với nữ diễn viên Yoo In Na vào tháng 6/2021.

Yoo In Na

Fan của cô cũng đặt trước công ty một thùng giấy. Ai nhìn vào cũng nghĩ đây là tài liệu пặc ԁαпɦ gửi vào công ty nhưng khi nhìn rõ, đó lại là một món quà, nhưng đóng gói sơ sài và đặt như thế thì ai dám nhận?

BLINK cảm thấy may mắn khi BLACKPINK đã thông báo không nhận quà từ fan hâm mộ nữa (kể từ tháng 10/2021).

Vào ngày sinh nhật của Rosé, ngày 11/2/2022, rất may cô nàng không gặp trường hợp “dở khóc dở cười” như tiền bối Daesung hay Yoo In Na. Rosé đã nhận một món quà đặc ʙɪệᴛ từ cô bạn thân cùng nhóm – Lisa.



Nữ idol người Thái đã tặng cho Rosé một sợi dây ruy băng có dòng chữ: “Mình là món quà sinh nhật của cậu nè. Mình yêu cậu Chaeng“. Đáp lại, Rosé đã đăng lên Instagram hình ảnh cô nàng cột tóc bằng dây ruy băng này và gửi phản hồi đến Lisa: “Cảm ơn nha người bạn của mình“.

Chưa hết, Lisa còn đăng tải thêm một bức ảnh khác để chúc mừng sinh nhật Rosé. Cô nàng đã vẽ thêm icon trái tim và mũi tên chỉ vào Rosé để mọi người tập trung chú ý vào người bạn của mình.

Và tất nhiên, không chỉ Lisa, JisooJennie cũng gửi lời yêu thương đến Rosé nhân ngày đặc ʙɪệᴛ. Jisoo chia sẻ khoảnh khắc đi ăn uống cùng cô em. Jennie đơn giản hơn, cô đăng tải tấm poster chúc mừng sinh nhật Rosé kèm biểu tượng bánh kem xinh xắn.



Bức ảnh được Jisoo đăng tải

Lời chúc ấm áp của Jennie đến cô em Rosé