Skip to main content

Tốn chi phí bao nhiêu để mời BLACKPINK Lisa và Jennie quảng bá thương hiệu?

Mức catse của BLACKPINK Lisa và Jennie tốn một khoản tiền khổng lồ

BLACKPINK đã chiếm lĩnh thế giới như một cơn bão, và kể từ đó, trở thành một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất và được yêu cầu nhiều nhất trong thế hệ này.

Bên cạnh thành công trên mỗi bản phát hành âm nhạc của họ, BLACKPINK cũng đang giành được các hợp đồng chứng thực toàn cầu. Và với sự phổ biến rộng rãi của họ trên khắp thế giới, không có gì ngạc nhiên khi mức cát xê của họ sẽ cao ngất trời!

Lisa

Để ký hợp đồng quảng cáo với Lisa, thành viên người Thái của BLACKPINK, mức phí của cô ấy khác nhau tùy theo loại sự kiện hoặc chương trình quảng bá được yêu cầu.



Theo báo cáo, để Lisa tham dự một sự kiện trong hai giờ có giá khoảng 152,700 USD (~ 3,4 tỷ VNĐ). Để cô ấy xuất hiện trong một bộ phim truyền hình, chi phí sẽ cần ít nhất 305,000 USD (~ 6,9 tỷ VNĐ), trong khi một lần xuất hiện trong một bộ phim cũng sẽ tốn khoảng 150,000 USD (~ 3,4 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, khi nói đến việc Lisa làm đại toàn bộ thương hiệu, phí của cô ấy lên tới 611,000 USD (~ 13,8 tỷ VNĐ).

Lisa

Bất chấp chi phí cao để chiêu mộ thần tượng K-Pop Thái Lan, nhiều nhãn hàng không ngại chi một số tiền khổng lồ để có được Lisa.

Trên thực tế, sự xuất hiện của Lisa trong chương trình “Produce 101” phiên bản Trung Quốc mang tên “You With You” với tư cách là người cố vấn đã giúp cô ấy ᴋɪếᴍ được hàng trăm nghìn đô la.



Nói đến Jennie, cô ấy cũng ᴋɪếᴍ được một khoản đáng kinh ngạc chỉ từ phí quảng cáo. Theo ACE Bed Korea, các hợp đồng chứng thực của Jennie được cho là nằm trong khoảng từ 500.000 USD đến 800.000 USD (~11,3 tỷ – 18,1 tỷ VNĐ).

Jennie

Bất chấp phí chứng thực của Jennie cao, các thương hiệu nhận thấy lợi ích trong doanh số ʙáɴ hàng của họ khi họ có Jennie làm người mẫu quảng cáo chính cho một sản phẩm. ACE Bed Korea đã báo cáo rằng lợi nhuận của họ đã tăng lên đáng kể sau khi ký hợp đồng với Jennie.

Jennie

Khi trở thành đại sứ thương hiệu, Jennie ᴋɪếᴍ được ít nhất 60.000 USD mỗi năm (~ 1,3 tỷ VNĐ). Trở lại năm 2020, kênh Youtube KOOKIELIT đã phân tích rằng thành viên BLACKPINK có thể ᴋɪếᴍ tới 8 triệu USD (~ 181 tỷ VNĐ) mỗi năm nếu làm đại sứ.



BLACKPINK Lisa và Jennie là những thành viên giàu nhất nhóm

Với mức cát-xê cao ngất ngưởng của Lisa và Jennie, không có gì ngạc nhiên khi cả hai đều là hai thành viên giàu có nhất BLACKPINK.

Lisa thậm chí còn được xếp vào top 30 thần tượng K-Pop giàu nhất vào năm 2021 với khối tài sản khoảng 15 triệu USD (~ 340 tỷ VNĐ), cùng với Jennie có khối tài sản khoảng 10 triệu USD (~ 226,8 tỷ VNĐ).

Người ta kỳ vọng rằng vận may của LisaJennie cùng với RoséJisoo sẽ tăng lên trong năm nay, đặc ʙɪệᴛ là với số lượng các nhãn hàng hy vọng họ sẽ được nhóm nhạc nữ tán thành. Hơn thế nữa, Jisoo dự kiến sẽ sớm ra mắt solo.



BLACKPINK

Theo Kpopstarz