Skip to main content

Người ra lệnh cho “đồng chí tlinh lên đồ” từng tham gia Rap Việt – King Of Rap, là chủ nhân của loạt lyrics “đi vào lòng đất”

Hot trend “đồng chí tlinh lên đồ” đang khiến dân ᴍạɴɢ gần như phát “nghiện” khi chỉ cần lướt TikTok không khó để nghe được giai điệu quen thuộc này. Nếu như tlinh là cái tên quá quen thuộc với nhiều người thì anh chàng chủ nhân câu hát hot trend này lại khiến netizen phải tò mò. 

Theo đó, nam rapper sở hữu verse rap “ra lệnh” cho tlinh chính là RZ Mas. Dù không phải cái tên nổi đình nổi đám ở giới mainstream nhưng anh chàng lại từng tham gia rất nhiều cuộc thi lớn nhỏ và cũng là nhân vật sở hữu những câu rap “đi vào lòng đất” trong các bản hit rap của giới Underground. 

 

Nam rapper RZ Mas



 

Từng tham gia loạt show rap đình đám như King Of Rap hay Rap Việt nhưng chưa thể bùng nổ 

RZ Mas tên thật là Nguyễn Xuân Bách, anh chàng sinh năm 2000 và là một tài năng trẻ thuộc đội nhóm RhymeZone. Anh cũng từng “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi về rap. Trong đó có thể nói tới như Champion League (Giải Freestyle Rap quy mô nhất miền Bắc) hay tham gia Beck’Stage Unexpected Rap Fest và lọt vào Top 16. 

Vào năm 2020, RZ Mas có cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình khi tham gia King Of Rap. Tuy nhiên, anh phải dừng chân ngay ở tập 7 sau khi đối đầu với RichChoi – người sau đó đã giành ngôi vị Á quân. 

 

Nhưng phải dừng chân khi đối đầu RichChoi



Vào đầu năm 2021, tại buổi casting Rap Việt tại Hà Nội, RZ Mas cũng có mặt và tự tin thể hiện tài năng trước các ban giám khảo quyền lực của chương trình. Tuy nhiên, dù là cái tên được cộng đồng rap fan yêu thích nhưng với tính chất khắc nghiệt, RZ Mas chưa thể ghi dấu ấn và có cho mình cơ hội lọt vào sâu chương trình Rap Việt. 

 

Là thành viên nổi bật của RhymeZone và từng góp mặt trong loạt hit triệu view 

 

Trước khi được biết đến với Siren – ca khúc tạo nên trend “đồng chí tlinh lên đồ”, RZ Mas từng góp giọng trong nhiều sản phẩm ăn khách của cộng đồng Rap/Underground như Thủ Đô Cypher hay Rap Chậm Thôi. 

Với Thủ Đô Cypher, anh chàng từng gây ấn tượng cực mạnh khi mở đầu verse của mình bằng câu rap: “Có thằng bị đánh không thương xót. Vì ăn bún đậu chấm tương ớt”. Trong video reaction của hot streamer ViruSs, anh cũng không thể ngừng cười và tua đi tua lại câu rap này của RZ Mas vì quá lầy. Hiện sau khoảng hơn 1 năm lên sóng, MV Thủ Đô Cypher đã thu hút hơn 40 triệu lượt xem. 



 

Sản phẩm Thủ Đô Cypher với sự kết hợp của Orijinn, Low G, RZ Mas, MCK đạt hơn 40 triệu lượt xem

Ngoài ra, RZ Mas cũng góp giọng trong loạt sản phẩm nhận được sự quan tâm khác như Hết Nhạc Con Về – kết hợp DuyB, Not Afraid (hơn 3,6 triệu view), Anhs & Ems – kết hợp QNT, Wxrdie (gần 2 triệu view) hay Rise n Fight – kết hợp QNT, RPT Orijinn, Gừng, Wxrdie (gần 2 triệu view),… 

Audio Hết Nhạc Con Về thu hút sự chú ý của dân ᴍạɴɢ trong năm 2021

Ca khúc Anhs & Ems đạt gần 2 triệu view

Thành tích tương tự cũng được các rapper nhận về với Rise n Fight



Với sản phẩm Siren, đây có thể coi là cú bùng ɴổ nhất của RZ Mas trong cuối năm 2021 và đầu 2022. Là sản phẩm được lên sóng vào giữa năm 2021 nhưng phải đến khi dân tình xúng xính dịp Tết thì câu rap “đồng chí tlinh lên đồ” của RZ Mas mới thực sự gây bão và tạo nên hot trend trên MXH. 

Thừa thắng xông lên, chỉ mới cách đây 2 ngày, RZ Mas cho ra mắt sản phẩm solo của mình mang tên Xoè Quạt. Tuy nhiên, hiệu ứng của bản rap này chưa tạo được sự viral khi hiện tại chỉ mới thu về vỏn vẹn hơn 5 nghìn view. 

Ca khúc Siren tạo trend “đồng chí tlinh lên đồ” nhận gần 5 triệu view



Nhưng sản phẩm mới nhất của anh chàng chỉ đạt hơn 5 nghìn view

Ảnh: Tổng hợp