Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) bị ‘tố’ nói dối, giấu đầu lòi đuôi với chuyện hẹn hò với Jung Hae In?

Sau khi góp mặt trong dự áɴ Snowdrop – Hoa tuyết điểm, mọi nhất cử nhất động của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ soi được thêm “hint” hẹn hò của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In khiến dân tình rần rần thích thú. Theo đó trong một chương trình mà nam diễn viên tham gia hồi tháng 11/2021. Vào thời điểm này, Jung Hae In đã quay xong Snowdrop được 4 tháng. Tại chương trình, nam diễn viên được mời món dâu chấm với mật ong. Đáng nói là biểu cảm “ngon khó cưỡng” của Jung Hae In khi vừa ăn, vừa nhắn tin với một ai đó rồi cười tủm tỉm khiến dân tình không khỏi đồn đoán nam diễn viên đang nhắn tin với Jisoo?



Ảnh: Chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Jung Hae In bị soi vừa ăn dâu với mật ong và nhắn tin tình cảm với một ai đó. (Nguồn: Snowdrop – Hoa Tuyết Điểm Kdrama Vietnam Fans)

Chuyện chưa dừng lại ở đó, khi trong một buổi livestream, fan đặt câu hỏi cho Jisoo từng ăn dâu với mật ong hay chưa, tuy nhiên cô nàng đã phủ nhận. Đáng nói là trước đó, chính Rosé đã làm cho Jisoo ăn qua nhưng không hiểu vì sao cô nàng lại chối đây đẩy. Thậm chí trên tài khoản story cá nhân, Jisoo cũng từng đăng tải hình ảnh ăn dâu với mật ong, khiến dân tình không khỏi tò mò.



Jisoo bị soi chuyện “giấu đầu lòi đuôi” vì từng đăng ảnh ăn dâu với mật ong.

Đặc ʙɪệᴛ, thêm một chi tiết khiến dân tình không khỏi đồn đoán chính là Jisoo từng gửi xe đồ ăn đến cho Jung Hae In, và sử dụng hình ảnh trong show mà Jung Hae In từng được mời ăn dâu. Nhiều khán giả cho rằng, Jisoo có thể đã xem qua chương trình này. Tuy nhiên vì sao Jisoo lại không nhớ chuyện đã từng ăn dâu với mật ong? Phải chăng đây là món ăn yêu thích của cả hai và nữ thần tượng đang muốn che giấu “hint” hẹn hò với Jung Hae In?

Có thể nói, bộ phim Snowdrop – Hoa tuyết điểm với sự góp mặt của Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem. Mặc dù có cái kết quá ɓι tɦảm khi 2 nhân vật chính là Young Ro (Jisoo) – Su Ho (Jung Hae In) mãi mãi xa rời, tuy nhiên phản ứng hóa học của cặp đôi trong bộ phim là điều mà không ai có thể phủ nhận. Thậm chí, không ít người hâm mộ còn hy vọng cả hai sớm trở thành một cặp ở ngoài đời thực.