Skip to main content

Karik đăng ảnh với B Ray nhưng ẩn ý 2 chữ “sân si” và “lười nhác”?

Cuối năm 2021, Karik và B Ray cùng hợp tác và cho ra mắt sản phẩm chung mang tên Lạ Quá. Trên trang cá nhân mới đây, Karik tiếp tục đăng tải hình ảnh cùng đàn em và viết dòng trạng thái ám chỉ việc “sân si” và “lười nhác” gây nhiều chú ý.

Hình ảnh mới nhất giữa Karik và B Ray

Theo đó trên dòng trạng thái, Karik viết những lời cực gắt: “Cả đời mày không thể nào bình an nếu cứ suốt ngày sân si và lười nhác. Nên đừng tỏ ra ta đây như biết hết khi chưa từng đặt mình vào vị trí người khác”.

Thoạt nhìn qua tưởng như đây là lời nhắn gửi của Karik dành cho B Ray nhưng thực chất, dường như đây tiếp tục sẽ là lyrics trong sản phẩm kết hợp tiếp theo giữa cả hai sẽ được cho ra mắt trong thời gian tới.



Bên dưới phần bình luận, B Ray còn không quên dành tình cảm cho Karik cũng như việc hé ʟộ “hint” cho người hâm mộ về một dự áɴ hợp tác.

 

Dòng trạng thái của Karik trên trang cá nhân

Màn tương tác hé ʟộ về một dự áɴ kết hợp tiếp theo

Trước đó, trong sản phẩm Lạ Quá với màn hợp tác giữa Karik – B Ray, cả hai còn khiến cộng đồng rap fan đặt nghi vấn về việc diss ai đó. Một số ý kiến cho rằng B Ray đang diss Blacka, Zephyr hay thậm chí là Karik diss… Wowy. Dẫu vậy đây hoàn toàn chỉ là nghi vấn của cộng đồng ᴍạɴɢ và rất có thể nhân vật bị diss là một người khác hoặc không có thật.



Karik – B Ray từng kết hợp và ra mắt MV lyrics Lạ Quá vào cuối năm 2021

Ảnh: Tổng hợp