Skip to main content

Blacka thách đấu B Ray cực gắt: “Những người như vậy tôi rất mong được đấu trực tiếp”

Mới đây, trong đoạn teaser nhá hàng tập 7 của chương trình Rapper On The Mic, Blacka đã nhận được nhiều sự chú ý từ các rap fan khi chia sẻ về Blacka – “kẻ thù truyền kiếp” của anh chàng.

Cụ thể, trong video, Blacka tự tin chia sẻ: “Trước giờ trong việc battle ngoài đời freestyle thì Blacka chưa từng thua. Việt Nam mình thì mọi người diss nhau đôi khi là để làm vừa lòng fan, đôi khi là để làm thỏa mãn cái tôi của mình, đôi khi muốn chứng minh mình là người dữ nhất”. Đồng thời, anh cũng nhắc đến B Ray: “Thấy B Ray bắt đầu dissing và nói về phụ huynh của nhiều người thì lúc đó mình mới lên tiếng. Đấu với những người như B Ray thì Black rất mong muốn được đấu trực tiếp trước mặt”.



Blacka muốn đấu trực tiếp với B Ray

Blacka và B Ray là hai người có “duyên nợ” với nhau khi từng có trận beef căng cực. Dù mâu thuẫn đã xảy ra khá lâu nhưng Blacka và B Ray vẫn là đối thủ không cùng chung chí hướng. Cụ thể, vào đầu tháng 9/2016, mâu thuẫn giữa Blacka và Young H – nam rapper từng kết hợp với B Ray trong nhiều track rap đã làm bùng ɴổ ᴍạɴɢ xã hội. Thậm chí có ᴛɪɴ đồɴ rằng mâu thuẫn này còn khiến cho Blacka, Young H và B Ray có cuộc xô xáᴛ. 

Bản rap Con Trai Cưng của B Ray được dân ᴍạɴɢ cho rằng anh đang ᴋʜíᴄʜ bác một số rapper trong đó có Blacka. Điều này khiến cho Blacka cũng tức tốc cho ra lò bản track diss để đáp trả. Trận chiến tiếp tục đi vào căng thẳng khi B Ray phản pháo bằng track Ân Xá và được Blacka hồi đáp bằng bản diss Chỉ Là Công Việc.



Hai track sau đó liên tiếp được B Ray tung ra là Ân Cần và Calm Down đều thu hút sự chú ý của cộng đồng rap. Phải cho đến khi Blacka ra mắt MV Đây Là Rap Việt cùng Rhymastic thì lúc này, trận beef mới có thể dừng lại và nguội dần. 

Video tổng hợp track diss giữa B Ray và Blacka thu hút hơn 2,5 triệu view

Ảnh: Rapper On The Mic, Internet