Skip to main content

Thêm loạt ảnh cũ của Hải Tú bị “đào” lại: Thời điểm chụp chưa rõ nhưng thần thái, sắc vóc ra sao?

Khi nhắc đến Hải Tú, bên cạnh những ồn ào tình cảm với Sơn Tùng, thứ mà netizen nhớ tới nhiều nhất vẫn chính là nhan sắc của cô nàng. Mà kể ra thì cũng đúng, bởi trước khi trở thành nữ diễn viên độᴄ quyền nhà Sơn Tùng M-TP, Hải Tú từng là một mẫu ảnh cực kỳ triển vọng. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp model từ khá sớm và sở hữu lượng lookbook khổng lồ.

Năm mới năm me, Hải Tú cũng kịp comeback với 2 album ảnh Instagram. Nhưng thế dường như vẫn chưa đủ, bởi vậy nên netizen lại nhanh chóng lao vào công cuộc “đào xới” trên ᴍạɴɢ để tìm ra một loạt ảnh tuy cũ mà mới của cô nàng để ngắm thêm.

Từ Tết đến nay, Hải Tú đã có 2 bài đăng khác nhau trên Instagram – một tần suất khá đáng thả tim



Nhưng dân ᴍạɴɢ vẫn tích cực đào thêm hình ảnh cũ của cô nàng

Không rõ bộ ảnh này được chụp từ khi nào, chỉ biết nhan sắc của “gà cưng” Sơn Tùng một lần nữa trở thành chủ đề chính. Dù chỉ búi tóc đơn giản nhưng Hải Tú vẫn gây ấn tượng với gương mặt trái xoan thanh tú, thần thái sang chảnh cùng đôi chân thon thả. Đặc ʙɪệᴛ, trang phục cô nàng mặc có nhiều hoa văn nhìn rất… năm mới nên không ít người đã mạnh dạn đoáɴ, có thể đây là sản phẩm Hải Tú chụp lookbook Tết cho một thương hiệu nào đó.

 

Nhan sắc của “gà cưng” Sơn Tùng một lần nữa chiếm trọn spotlight



Vóc dáng của gái xinh cũng khiến nhiều người để mắt

Một vài hình ảnh khác trong album

Trước đó, nhiều bộ ảnh hiếm khác của Hải Tú cũng từng được netizen “khai quật” thành công. Đơn cử như bộ ảnh Hải Tú “debut” với nghề mẫu ảnh từ năm 2012, ảnh niềng răng của cô nàng năm 2013 hay thậm chí là ảnh… cưới bên cạnh một trai đẹp không phải Chủ tịch Sơn Tùng.

Ảnh: Tổng hợp