Skip to main content

Những màn đáp trả antifan cực ‘ɢắt’ của idol Kpop khiến fan trầm trồ

Bên cạnh lượng người hâm mộ lớn mạnh theo từng ngày nhiều idol Kpop cũng đối mặt với việc bị anti-fan “tấn công”. Thế nhưng không phải ai cũng chọn cách im lặng bỏ qua cho anti mà ngược lại sẵn sàng “dằn mặt”. Điển hình có thể kể tới những lần đáp trả anti cực gắt của Jennie, V hay Baekhyun…

V (BTS)

Là một trong những nam idol được yêu mến, nổi bật nhất trong nhóm nhạc BTS nhưng V cũng có không ít anti-fan. Có lẽ chính vì vậy anh chàng thường xuyên bị anti-fan đặt điều và tung những ᴛɪɴ đồɴ sai lệch hoàn toàn.

Còn nhớ, hồi tháng 10/2021, netizen đã nghi ngờ nam idol nhóm BTS đang có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với ái nữ nhà chủ tịch Paradise Group. Thế nhưng thực chất phía công ty của BTS đã lên tiếng khẳng định V và người này không hề hẹn hò như những đồn đoán đang rùm beng trên ᴍạɴɢ xã hội.



Ngay sau đó, cư dân ᴍạɴɢ giật mình khi V đã đăng tải một dòng trạng thái ngắn như thể hiện cảm xúc của mình khi bị vướng vào ᴛɪɴ đồɴ. Anh chàng viết: “Thật thảm hại quá, mình muốn hát UGH!”. Được biết, đây là bài hát có những phân đoạn nhắc tới việc bịa chuyện, đặt điều và ᴋɪếᴍ chuyện.

Jennie (BLACKPINK)

Có thể nói Jennie là thành viên nhóm BLACKPINK dễ bị “soi mói” nhất từ xưa tới nay. Cô nàng còn nhận nhiều lời nhận xét, bàn tán ác ý về việc luôn xuất hiện nổi bật hơn so với các thành viên. Nhiều người nghi ngờ Jennie chính là thành viên duy nhất trong nhóm được công ty thiên vị “ra mặt”.

Thế nhưng, đáp trả lại tất cả những lời bàn tán ác ý này, Jennie bộc bạch: “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. BLACKPINK chỉ thực sự nổi trội khi có sự kết hợp của cả 4 thành viên với nhau”.



Jeon Somi

Jeon Somi là idol thường xuyên theo dõi và đáp trả những bình luận tiêu cực của antifan. Vào thời điểm mà Somi rời khỏi JYP, nhiều antifan đã tận dụng cơ hội để côпɢ ƙícɦ cô nàng. Somi cũng không ngại “phản pháo” khiến fan vô cùng hả hê. Một antifan đã để lại bình luận rằng: “Somi bạn có biết không? Bạn quá trẻ để vô lễ với JYP. Chúng tôi thực sự vui mừng khi bạn không trở thành một thành viên của TWICE”. 

Những tưởng Somi sẽ chẳng buồn để ý, ngó ngàng đến những bình luận tiêu cực như thế này, nhưng ngược lại, cô nàng đã đáp trả vô cùng mạnh mẽ: “Em quá trẻ để nói xấu chị. Chị có biết em không? Chị không nghĩ là có đâu”.



Somi đáp trả bình luận khiếm nhã của antifan

Một lần khác, khi một antifan để lại bình luận với nội dung: “Somi à, bạn có biết là bạn không có gì hết ngoài một gương mặt đẹp không?”. 

Thay vì phớt lờ, cô nàng đã trả lời cực “sắc bén”: “Không biết mình nên vui hay buồn với bình luận này đây? Cảm ơn bạn nhé!”.

Màn “phản pháo” của cựu thực tập sinh JYP khiến fan vô cùng hả hê

Có thể thấy, Somi không “hiền” khi gặp phải antifan

Momo, Jihyo (TWICE)

Dù bề ngoài các nữ thần tượng nhóm TWICE luôn thể hiện vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện nhưng thực chất bên trong họ lại là những trái tim vô cùng rắn rỏi. Từ khi ra mắt, TWICE cũng như bao nhóm nhạc khác đều sẽ được yêu mến nhưng cũng nhận không ít ý kiến trái chiều. Vì vậy, MomoJihyo đều có vẻ đã quá quen với các bình luận tiêu cực của anti-fan. 



Ji Hyo: Tưởng 'lỗ hổng nhan sắc' nhưng lại được makeup 'đẹp tự nhiên' nhất  Twice

Trong một lần trò chuyện với fan, Jihyo nhận thấy có không ít bình luận theo chiều hướng tiêu cực xuất hiện nên đã nói với Momo. Nữ idol này chỉ nói rằng xã hội có rất nhiều kiểu người nên bên cạnh những người yêu quý mình cũng có nhiều người chỉ muốn “dìm” mình xuống. Jihyo cũng cho rằng việc lôi ra những khuyết điểm của người khác rất lãng phí thời gian.

Liên tiếp ɴổ 2 tin hẹn hò từ trưởng nhóm và thành viên nổi tiếng: Âm mưu  khiến TWICE “sấp mặt” cả ở Hàn lẫn Nhật?

Suzy 

Là một nghệ sĩ Kpop nổi tiếng, hẳn sẽ có rất nhiều antifan “ƌιêп cuồпɢ”, sẵn sàng để lại những lời “thoá mạ” quá đáng. Một lần, Suzy đã không ngần ngại phản hồi bình luận khiếm nhã của antifan. Cụ thể, đối tượng đã để lại bình luận: “Tôi chỉ mong bạn biến mất khỏi Kpop thôi. Cứ ᴄʜếᴛ trong một ᴛᴀɪ ɴạɴ xe hơi là được rồi”. Suzy đã lạnh lùng đáp trả: “Tôi biết bạn muốn tôi ᴄʜếᴛ đi rồi mà”. 



Suzy không ngần ngại đáp trả những bình luận vô cùng khiếm nhã

Với antifan, Suzy không ngần ngại phản bác cực “gắt”

Baekhyun (EXO)

Không riêng gì các ngôi sao kể trên, Baekhyun cũng không ngại “dằn mặt” anti-fan khiến họ cũng “rén” hẳn. Trong một lần bị anti-fan gọi điện thoại tới, nam thần tượng nhóm EXO đã không ngại trò chuyện và thẳng thắn đáp trả những sự đặt điều của anti.

Người này cho rằng Baekhyun đang ghen tỵ với Sehun và làm phiền “em út” trong nhiều năm qua. Thế nhưng Baekhyun đã thẳng thắn nói rằng mình không làm gì cả và khuyên anti nên dừng lại và cúp máy để đỡ tốn thời gian, công sức.

EXO's Baekhyun Breaks Personal Record For Stock Pre-Orders Of His Upcoming  Mini Album | Soompi

 

Taeyeon (SNSD)

Trưởng nhóm SNSD được biết đến là một nữ idol thẳng thắn và “cứng rắn”, đặc ʙɪệᴛ là đối với antifan. Taeyeon đã có nhiều màn đáp trả antifan cực ngầu và bản lĩnh. Trong một lần trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ, cô nàng đã tỏ ra khá tức giận trước một bình luận với nội dung: “Đừng có hát nữa. Lỗ mũi của cô trông có vẻ to hơn khi hát đấy”. 



Thay vì im lặng cho qua, Taeyeon đã có một hành động vô cùng hài hước là dùng tay bịt mũi và hát “Lil’ Touch”. Người hâm mộ đã vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ trước độ “thừa muối” và lém lỉnh của cô nàng.

Taeyeon tỏ vẻ tức giận trước bình luận khiếm nhã của antifan

Bịt mũi và hát là cách mà nàng trưởng nhóm SNSD đáp trả antifan 

Trong một lần khác, một Anti-fan đã bình luận: “Chị ơi em chỉ đang lướt màn hình Instagram và rời đi một chút để vào nhà vệ sinh thôi và có vẻ như là con mèo của em đã vô tình đánh vài dòng gì đó trên điện thoại khi em không ở đó. Em không hề viết những bình luận ném đá như thế đâu, là con mèo của em đấy, xin hãy bỏ qua cho em nhé chị Tae Yeon“. Tae Yeon đã trả lời: “Chị cũng định bỏ qua đấy, nhưng con chó của chị bảo chị đừng như vậy”.



Chanyeol (EXO)

Có một khoảng thời gian, antifan đã không ngừng “dựng chuyện” Chanyeol hẹn hò cùng Taeyeon và liên tục quấy rối trang cá nhân của anh chàng. Không để yên cho antifan “lấn lướt”, Chanyeol đã có một bài viết dài chỉ trích họ: “Có rất nhiều người muốn nghe ca khúc của tôi, vì vậy mà tôi đã thường xuyên đăng tải nó. Tuy nhiên, sẽ thật sai lầm khi bạn nghĩ rằng đây là “lovestagram”. Tôi chỉ sống và làm những gì tôi muốn làm, nếu bạn không thích thì đừng ᴛʀᴜʏ cập Instagram của tôi. Hãy bỏ theo dõi tôi và tập trung vào công việc của mình”.

Chanyeol từng viết tâm thư dài gửi đến antifan

Hài hước trên sân khấu là thế nhưng Chanyeol lại cực “gắt” khi bị antifan quấy rầy 



Naeun (Apink)

Naeun đã một lần gặp phải antifan có thái độ tiêu cực khi để lại bình luận với nội dung thô tục. Bình luận này nhằm côпɢ ƙícɦ không chỉ bản thân Naeun mà còn nhắc đến gia đình của cô. Không để yên cho antifan “hoành hành”, Naeun đã bình luận đáp trả và yêu cầu công ty đưa vụ việc ra pháp luật. 

Nữ idol nhóm Apink vô cùng cứng rắn: “Giờ thì bạn thấy vui hơn chưa khi nguyền rủa cả gia đình tôi như thế? Nếu bạn ghét tôi hãy chửi rủa một mình tôi thôi. Đừng làm mấy trò nực cười đó nữa”.

Naeun “ra tay” chống lại những bình luận đầy ác ý của antifan

Naeun cũng là một thành viên của “hội idol cứng rắn với antifan”