Skip to main content

Rosé của Blackpink là đại sứ toàn cầu ysl ở era mới?

Khi Yves Saint Laurent thành lập thương hiệu cùng tên của mình vào năm 1960 ở Paris, những phụ nữ dễ nhận biết nhất trên thế giới đã nhanh chóng yêu thích Left Bank sang trọng cùng gu thẩm mỹ phóng túng của ông. Chính những người phụ nữ đó sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho nhà thiết kế, với Catherine Deneuve, Paloma Picasso và siêu mẫu da đen tiên phong Mounia đều trở thành tâm điểm của ông.

đại sứ toàn cầu ysl
Mounia và Yves Saint Laurent sau buổi trình diễn thời trang năm 1983 của ông. BERTRAND RINDOFF PETROFF

Hơn 50 năm trôi qua, ngôi nhà do cố nhà thiết kế thành lập vẫn nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao sành điệu. Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello đã tìm thấy nguồn cảm hứng cho một thế hệ phụ nữ trẻ sang trọng mới – người mới nhất là Rosé, ngôi sao của siêu nhóm K-pop Blackpink.


Nữ ca sĩ không giấu giếm tình yêu của mình dành cho ngôi nhà (cô ấy đã tham dự hai buổi trình diễn ở Tuần lễ thời trang Paris và thường xuyên đeo túi xách hàng hiệu trong các chuyến du lịch của mình), nhưng giờ đây, mối quan hệ của cô ấy với Saint Laurent đã được củng cố – và vị thế của cô là gì? Cô ấy theo bước chân của Kate Moss, Zoë Kravitz, Debbie Harry, Cara Delevingne và Courtney Love, tất cả đều đã từng là đại sứ toàn cầu của Ysl.

Thần tượng K-pop đóng vai chính trong một buổi chụp ảnh và video mới được công chiếu trong tuần này và đóng vai trò là chiến dịch thu / đông 2020 của Saint Laurent (xem IRL trên bìa sau của tạp chí Vogue Anh số tháng 8 ). Trong đó, người mẫu 23 tuổi làm mẫu cho bộ sưu tập mới, bao gồm một chiếc LBD ren hoàn hảo và một chiếc áo sơ mi cổ thắt nơ đặc trưng được làm lại với họa tiết da báo rock ‘n’ roll đương đại hơn. 


Giờ đây, vai trò đại sứ của cô ấy đã chính thức được công nhận, chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều vẻ ngoài của Saint Laurent hơn từ Rosé trong tương lai. Cho đến lúc đó, đây là một số mục yêu thích của chúng tôi cho đến nay.

Trong hình ảnh có thể có Quần áo Quần áo Người Teen Kid Tóc vàng Áo khoác giày dép trẻ em Áo khoác và áo khoác

DOMINIQUE CHARRIAU1/525 tháng 2 năm 2020

Để tham dự show diễn Saint Laurent thứ hai của mình, nữ thần tượng nhạc pop đã mặc một chiếc áo khoác nhung đen với đôi bốt màu nâu cao đến đầu gối và một chiếc túi đeo chéo. 


Trong hình ảnh có thể có Quần áo Tay áo Trang phục Con người Tay áo dài và Heo Gayoon

BERTRAND RINDOFF PETROFF2/524 tháng 9, 2019

Ra mắt lần đầu tiên tại một buổi trình diễn của Saint Laurent, Rosé đã mặc chiếc áo khoác Le Smoking cổ điển của nhà mốt trong trang phục sequins đóng cảnh.

Trong hình ảnh có thể có Con người Quần áo Quần áo Cửa hàng Giày dép Cửa hàng Giày dép Giày Chim Động vật và Quần

INSTAGRAM / @ROSES_ARE_ROSIE3/527 tháng 9, 2019

Các cửa hàng YSL nổi tiếng với nội thất bằng đá cẩm thạch đẹp như phòng trưng bày và các sản phẩm được đặt một cách nghệ thuật. Rosé cảm thấy rõ ràng như ở nhà khi cô đến thăm kỳ hạm Champs-Élysées ở Paris. 


Trong hình ảnh có thể có Con người Kết cấu Nhà máy Polka Dot Flower Blossom and Geranium

INSTAGRAM / @ROSES_ARE_ROSIE4/5Ngày 1 tháng 10 năm 2019

Trước khi diện chiếc áo sơ mi thắt nơ họa tiết da báo cho chiến dịch thu đông 2020, cô đã mặc một phiên bản váy chấm bi với giày thể thao màu trắng và một chiếc túi xách kiểu satchel. 

Trong hình ảnh có thể có Quần áo Quần áo Con người Tóc vàng Thiếu niên Trẻ em Áo tay dài và Tay áo dài

5/530 tháng 6 năm 2020

Chiến dịch đầu tiên của Rosé được phát hành vào cuối tháng 6 năm 2020. Trong đó, cô nắm bắt một cách hoàn hảo tinh hoa của thương hiệu trong khi vẫn giữ được phong cách cá nhân của mình.