Skip to main content

Sao Cbiz sở hữu bìa tạp chí đẹp nhất 2021: Dương Mịch, Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba đều ‘bay màu’?

Ngoài hào quang sân khấu và những khoảnh khắc ghi dấu ấn trên màn ảnh, các nghệ sĩ Hoa ngữ còn khiến khán giả “bấn loạn” với những bức hình chụp cho các bìa tạp chí. Khi minh tinh được chọn làm gương mặt đại ᴅɪệɴ cho một số trang bìa tạp chí, điều đó không chỉ thể hiện vị thế của nghệ sĩ trong giới giải trí mà còn là cơ hội để thể hiện thần thái “vạn người mê” của mình.

Mới đây, blogger hơn 1 triệu lượt theo dõi có tên JangFanJame đã đăng tải bảng xếp hạng các nghệ sĩ có ảnh chụp tạp chí ấn tượng nhất năm 2021. Nhiều cái tên “máu mặt” được nhắc đến như: Thái Từ KhônTỉnh Bách NhiênTân Chỉ Lôi, Tiểu S cùng nhiều gương mặt idol trẻ tuổi khác. Những nghệ sĩ có tên trong danh sách đều sở hữu phong cách mang “thương hiệu cá nhân”, không chỉ được lòng nhà thiết kế mà còn rất được khán giả ưa chuộng. Điều khiến công chúng ʙấᴛ ɴɢờ chính là việc hàng loạt tên tuổi lớn như: Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh, Angelababy… đều không xuất hiện trong danh sách này.



Top nghệ sĩ nữ: Tân Chỉ Lôi

Xuất thân là cựu sinh viên của ngôi trường danh giá Học viện Hý Kịch Trung Ương, Tân Chỉ Lôi sở hữu gương mặt sang chảnh, cá tính, rất hợp làm mẫu ảnh. Các bộ ảnh của cô đều mang nét quyến rũ, bí ẩn và đầy nghệ thuật. Bước ra từ bộ phim huyền thoại “Hậu cung Như Ý Truyện”, nàng “Kim Ngọc Nghiên” đã để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng sâu đậm với nét diễn sắc sảo, quyền lực nhưng vẫn xen chút bi thảm. Có thể nói, vai diễn “Gia quý nhân” chính là đòn bẩy lớn nhất cho sự nghiệp của Tân Chỉ Lôi.

Nói về Tân Chỉ Lôi, đến blogger cũng phải cảm thán: “Tạo hình không thể thay đổi cô ấy, ánh đèn máy ảnh không thể làm phiền đến cô ấy. Dù thời trang hay không gian có phức tạp hơn nữa cũng chỉ là trải ra một tấm vải nhung đỏ tươi đợi viên ngọc Tân Chỉ Lôi đến để tỏa sáng“.



 

 

 

Top nghệ sĩ nữ: Tiểu S (Từ Hy Đệ)

Ngoài danh xưng em gái của Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ còn được biết đến là ca sĩ, MC hàng đầu Đài Loan của chương trình “Khang Hy đến rồi” nổi tiếng cùng Kevin Thái kể từ năm 2004. Cô đồng thời cũng là người phát ngôn của thương hiệu thời trang Shiatzy Chen.

 

Sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông với những đường nét sắc sảo, cuốn hút, Từ Hy Đệ trong năm 2021 đã “bỏ túi” được rất nhiều cơ hội hợp tác với các tạp chí lớn như Bella, Milk X hay K!nd. Thay vì theo đuổi hình tượng nữ thần dịu dàng ngọt ngào như đa số sao nữ hiện nay, Tiểu S chọn các tạo hình phá cách, cổ quái khác thường. “Cô nàng điều khiển hàng trăm phong cách như vậy nhưng lại không để phong cách nào tuột khỏi tầm tay“- blogger nhận xét về nữ ca sĩ.



Top nghệ sĩ nữ: Lý Vũ Xuân

Được mệnh danh là “nữ hoàng sân khấu”, Lý Vũ Xuân sở hữu khuôn mặt rất nữ tính nhưng lại có thể “cân” được tạo hình tomboy hoang dại, bởi vậy cô rất được lòng các nhà mốt thời trang. Suốt 15 năm sự nghiệp, đảm đương nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, huấn luyện viên, Lý Vũ Xuân chưa từng vướng vào bất kỳ scandal hay lùm xùm đời tư nào.

 

Dù cô chẳng cần đến chiêu trò hay scandal để đánh bóng tên tuổi nhưng hình tượng sạch sẽ đến mức khó tin của nữ ca sĩ khiến cô trở thành nghệ sỹ – ca sĩ đầu tiên xuất hiện trên tem Trung Quốc.

Top nghệ sĩ nữ: Khâu Thiên

Mới bước chân vào giới giải trí chưa bao lâu, lại là tên tuổi mới, số lượng phim Khâu Thiên tham gia không nhiều. Cô từng diễn chính trong Kình mặc, Biển không ngủ, Thiếu niên tan biến nơi phố cũ và mới nhất là The SacrificeSở hữu khuôn mặt thanh tú, Khâu Thiên mang theo vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại khiến ai nhìn vào cũng đều mê mẩn.



Mọi chuyển động quanh máy quay của chú ngựa đen Khâu Thiên đều giống như một công thức thời trang đã được tính toán kĩ lưỡng, bao gồm tất cả những thẩm mỹ tỉ mỉ và phức tạp“- blogger JangFanJame đã nhận xét về nữ diễn viên.

 

Top nghệ sĩ nam: Thái Từ Khôn

Sau khi “càn quét” các bảng xếp hạng về tạo hình thảm đỏ và sự kiện, Thái Từ Khôn tiếp tục dẫn đầu trong bảng xếp hạng bìa tạp chí ấn tượng nhất năm 2021. Được coi là một trong “Tân Tứ đại lưu lượng”, chàng idol đã chứng minh năng lực bản thân trong nhiều lĩnh vực từ ca hát, vũ đạo, huấn luyện viên và tỏa sáng cả trên những show truyền hình giải trí đình đám.



 

 

 

Nói về Thái Từ Khôn, không chỉ blogger mà cả giới báo chí đều hết lời khen ngợi tài năng và nhan sắc đều thuộc hàng “cực phẩm” của anh: “Ống kính dù lạnh lẽo hơn nữa cũng sẽ bị cảm xúc của cậu ấy làm cho tan chảy, trở thành người hầu đi theo hết lòng sủng ái, ủng hộ và giúp cậu ấy lan tỏa mị lực“.

Top nghệ sĩ nam: Tỉnh Bách Nhiên

Cùng với đàn em Thái Từ Khôn, Tỉnh Bách Nhiên cũng “thâu tóm” các bảng xếp hạng từ tạo hình đến trang bìa tạp chí trong năm qua. Mỗi lần xuất hiện trên bìa tạp chí là một lần “nam thần nước mắt” cho khán giả thấy một phong cách mới của bản thân. Tuy vậy nhưng ánh mắt rất “tình” của Tỉnh Bách Nhiên vẫn là thứ thu hút người hâm mộ nhất.



Điều đặc ʙɪệᴛ hơn ở những tấm hình của nam diễn viên là nét ảm đạm, trầm tĩnh. Dường như ẩn sau mỗi khoảnh khắc được ghi lại là một câu chuyện dài chưa được giãi bày. Đây mới chính là phong cách của Tỉnh Bách Nhiên, lặng lẽ mà cuốn hút, âm thầm mà dậy sóng khiến người ta đắm chìm.

Top nghệ sĩ nam: Mika Hashizume

Mika Hashizume là nam ca sĩ gốc Mỹ đầu tiên debut với tư cách là thành viên của một nhóm nhạc Hoa Ngữ. Nam ca sĩ mang theo nét đẹp khỏe khoắn pha chút hoang dại của vùng biển Hawaii xinh đẹp nơi cậu sinh ra. Đối với Mika, các blogger về thời trang đã dành những mỹ từ như “quyến rũ pha chút u sầu”, “gợi cảm mà không phản cảm” hay “boy nóng bỏng” để miêu tả cậu.



 

 

 

Luôn xuất hiện trên sân khấu với hình tượng “cool ngầu” nhưng thực chất Mika lại là chàng ca sĩ ôm guitar hát tình ca khiến bao người say đắm. Để nhận xét về chàng trai Hawaii, blogger JangFanJame đã viết: “Ảnh tạp chí của cậu ấy có pháo hoa xán lạn, ánh mắt cậu ấy chứa cả vùng trời rộng lớn, cát bụi lướt qua da thịt, ánh chiều tà chiếu lên gương mặt ấy. Ảnh tạp chí của Mika tựa khúc ca hoang dã đột nhiên cất lên giữa sự nhàm chán kéo dài, mang theo vẻ đẹp nguyên thủy và dịu dàng. Độc nhất vô nhị, không thể thay thế“.

Top nghệ sĩ nam: Caelan Moriarty

Caelan giống như cây nấm tràn đầy mùi thơm trong rừng sâu, giống như miếng trứng cá tầm vừa tươi mới vừa thành thục, cho dù tùy tiện đặt ở bất kỳ đâu cũng sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp của nơi đó“. Đây là lời mà blogger dùng để miêu tả về cậu bé Caelan trẻ trung và tràn đầy hơi thở thanh xuân.



Là cậu bé nhỏ tuổi nhất trong bảng xếp hạng, Caelan không hề kém cạnh các đàn anh đàn chị với những bức hình tạp chí vô cùng xuất sắc. Bước ra từ show tuyển chọn idol Sáng Tạo Doanh 2021, dù Caelen không được chọn để debut nhóm nhạc nhưng cậu lại “thu về” một lượng lớn người hâm mộ và đạt thành tích khủng trong nhiều thương vụ. Chỉ trong vòng 1 năm, chàng trai 20 tuổi ấy đã lọt vào mắt xanh của vô số nhãn hàng, nhiều lần xuất hiện trên bìa tạp chí và còn được tham gia những sự kiện đình đám nhất nhì Cbiz.

Nguồn: Weibo