Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với lý do Jisoo từ chối hát OST Snowdrop, IU cũng từng gặp ‘tình trạng’ tương tự?

BLACKPINK Jisoo xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình “Snowdrop” của đài JTBC, phát sóng từ tháng 12 năm 2021 đến tháng 1 năm nay. Trong bộ phim truyền hình, cô đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi đóng vai nữ chính tên là Youngro.

Ngoài việc được chọn đóng vai Youngro, thành viên Jisoo của BLACKPINK cũng được yêu cầu hát OST “Snowdrop”. Nữ diễn viên kiêm thần tượng đã tiết ʟộ điều này trong buổi phát sóng trực tiếp V Live gần đây của cô. Cô cũng chia sẻ lý do tại sao cô lại từ chối lời đề nghị.

Vào ngày 6 tháng 2, Jisoo đã phát trực tiếp trên V Live’s Channel + và nói về “Snowdrop” và các thành viên BLACKPINK đã ủng hộ cô ấy trong suốt quá trình quay bộ phim.



Jisoo nói rằng Rosé, LisaJennie muốn đến phim trường “Snowdrop” nhưng cô ấy nghĩ rằng đó sẽ là một sự phân tâm vì đây là lần đầu tiên cô diễn xuất và lúc đó cô ấy rất lo lắng. Các thành viên sau đó đã yêu cầu Jisoo cho họ biết khi nào cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái để họ có thể ghé qua. Tuy nhiên, cuối cùng họ cũng không có cơ hội đến.

Jisoo sau đó đã khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ khi tiết ʟộ rằng cô ấy được cho là sẽ hát một bản nhạc phim gốc cho bộ phim của mình nhưng cô ấy đã từ chối. Jisoo nói rằng cô ấy đã được yêu cầu hát OST “Snowdrop” “Friend“, đây là bài hát chủ đề mở đầu của chương trình.



BLACKPINK Jisoo tại Snowdrop Set

Jisoo giải thích rằng cô ấy đã chọn từ chối lời đề nghị vì nghĩ nếu OST “Snowdrop” “Friend” xuất hiện như một bài hát của cô ấy, người hâm mộ và người xem sẽ khó tập trung vào bộ phim. Các đạo diễn tôn trọng ý kiến của cô ấy và vì vậy, Kim Hee Won cuối cùng đã hát ca khúc này.

Mình muốn nhân vật Youngro được nhớ tới như là Youngro. Và đạo diễn đã tôn trọng ý kiến của mình” – Jisoo nói

Nếu thành viên Jisoo (BLACKPINK) nhận lời hát “Friend”, đây sẽ là nhạc phim đầu tiên của cô ấy cho một bộ phim truyền hình.

Người hâm mộ “tiếc hùi hụi” khi nghe Jisoo chia sẻ về việc bỏ lỡ cơ hội đầu tiên hát OST 1 bộ phim. Tuy nhiên, các fan đều đồng tình rằng đây là quyết định đúng đắn. Jisoo được khen ngợi về sự tinh tế, thể hiện sự chuyên nghiệp, tâm huyết hết mình của nữ idol cho bộ phim đóng chính đầu tay. Nếu Jisoo hát OST cho bộ phim cô đóng nữ chính, thì người xem sẽ khó mà tập trung được vào nhân vật Jisoo thể hiện. 



Một số bình luận: 

– Jisoo thật sự quá tinh tế và sâu sắc.

– Thích bài FRIEND lắm. Sau này chị nhớ cover lại nhé.

– IU cũng nhiều lần từ chối hát OST phim cô ấy đóng vì lý do này.

– Hợp lý mà. Vì bài hát được lồng vào những phân đoạn buồn của nhiều nhân vật. Hơn nữa Jisoo đóng phim dùng giọng thật nên nếu cảnh phim vừa có giọng thoại lại vừa có giọng hát thì khó mà tập trung được.

– Tiếc lắm nhưng chị làm thế là đúng rồi. Khán giả chỉ cần tập trung vào nhân vật Youngro thôi.

BLACKPINK Jisoo chuẩn bị cho lần ra mắt solo của cô ấy

Trong khi đó, BLACKPINK Jisoo gần đây đã xác nhận debut solo trong năm nay. YG Entertainment đã thông báo trở lại vào năm 2020 rằng Rosé, Lisa và Jisoo sẽ có các ca khúc solo, theo sau Jennie, người đã ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào năm 2018 với đĩa đơn “SOLO”.



Công ty cũng tiết ʟộ vào thời điểm đó rằng họ đang chuẩn bị cho việc phát hành đĩa đơn solo của Jisoo, cùng với âm nhạc solo của Lisa và Rosé. Tuy nhiên, vì Jisoo đang bận quay “Snowdrop”, Rosé và Lisa đã tiếp tục phát hành album solo của họ.

Do đó, Jisoo là thành viên BLACKPINK cuối cùng sẽ debut solo. Trong buổi phát sóng Weverse ngày 25 tháng 1 của nhóm, cô ấy không nói gì nhiều về nó nhưng cô ấy xác nhận nó sẽ diễn ra trong năm nay.

BLACKPINK hiện cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại của nhóm rất được chờ đợi trong năm nay. Vì vậy, hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.

Theo Kpopstarz