Skip to main content

‘Bắt chước’ Thiều Bảo Trâm làm điều này với Sơn Tùng M-TP, Hải Tú nhận cái kết đắng ngắt!

Đầu năm 2021, ồn ào Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP chia tay sau 8 năm hẹn hò vì sự xuất hiện của “trà xanh” là nữ diễn viên độᴄ quyền của M-TP Entertainment – Hải Tú – đã trở thành tâm điểm của dư luận. Trong khi giọng ca họ Thiều hoàn toàn giữ im lặng trước mọi thông tin thì “gà cưng” của “chủ tịch” Sơn Tùng cũng “lặn mất tăm” khỏi ᴍạɴɢ xã hội. Bất chấp mọi sự chỉ trích, Hải Tú vẫn “xuất đầu ʟộ diện” vào hồi cuối năm 2021, đầu năm 2022. 

Chưa tham gia vào bất kì bộ phim hay dự áɴ nghệ thuật nổi bật nào nhưng Hải Tú vẫn chễm chệ “hưởng” sự nổi tiếng kể từ drama “trà xanh”. Cô nàng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi mỗi khi xuất hiện hay có bất kì động thái nào. Thời gian qua, dân tình soi ra được Hải Tú liên tục có hành động “bắt chước” Thiều Bảo Trâm lúc vẫn còn được cho là hẹn hò Sơn Tùng M-TP. Đó là cô nàng thường xuyên đăng ảnh đồ đôi với Sơn Tùng M-TP. 



 

 

 

Nếu như trước kia mỗi lần ʟộ hint đi chơi chung hay mặc đồ đôi với Sơn Tùng M-TP, khán giả đều dành những lời khen có cánh cho Thiều Bảo Trâm vì sự xinh đẹp và nhân cách tốt, thậm chí nhiều sky còn nhận nữ ca sĩ sinh năm 1994 là “chị dâu” thì Hải Tú lại có cái kết khá “đắng” khi liên tục bị ném đá trên MXH.  

 

Nhiều người cho rằng cách “thể hiện” của Hải Tú với Sơn Tùng quá… ʟộ liễu dẫn đến sự khó chịu và phản cảm. Có người lại thẳng thắn phân tích việc cô nàng liên tục mặc đồ đôi với “chủ tịch” là cách để “hâm nóng” tên tuổi khi thường xuyên được đặt cạnh cái tên siêu hot như Sơn Tùng M-TP. Thêm vào đó, hàng loạt “phốt” lớn nhỏ bị “đào” lên khi Hải Tú dính vào ồn ào cũng đã khiến hình tượng của “gà cưng” nhà M-TP Entertainment trở nên xấu xí trong mắt đa số khán giả.