Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) vén tóc mái tiền tỷ bằng món đồ ‘đậm mùi tiền’: 6 triệu con dân ρɦát cuồпɢ!

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Lisa BLACKPINK cập nhật loạt hình ảnh vén tóc mái siêu dễ thương, vui đùa bên cạnh cún cưng Love của mình. Hiếm lắm mới thấy nữ idol Thái Lan vén tóc mái. Và tất nhiên, mỗi lần như vậy, dân tình lại xôn xao và “phát cuồng” với nhan sắc của nàng.

Ảnh: IG

Ảnh: IG

Ảnh: IG

Đáng chú ý nhất trong lần vén tóc mái này của Lisa, chắc chắn phải kể đến phụ kiện kẹp tóc siêu cưng đến từ Celine – thương hiệu cao cấp mà Lisa đang làm đại sứ. Không thể phủ nhận, nhờ chiếc kẹp tóc này mà “búp bê sống” Lisa càng trở nên xinh xắn, đáng yêu hơn.



Nhìn Lisa dùng kẹp tóc mái “iu” thế này, chị em lại có cảm hứng shopping lắm! Theo mình được biết, chiếc kẹp Celine của Lisa có giá ʙáɴ 400,76 $ (~9,1 triệu đồng) và hiện đã “sold out”.

Lisa BlackPink và những lần vén tóc mái 207 tỉ khiến netizen bất ngờ

Trong lần tham gia một chương trình thực tế, chính Lisa còn khẳng định rằng cô sẽ không bỏ tóc mái nếu không được trả 10 tỉ won (khoảng 207 tỉ đồng). Bởi giữ tóc mái kĩ như vậy nên mỗi lần cô nàng vén mái khoe tráɴ, dân tình lại được dịp nháo nhào.

Lần đầu tiên các fan Kpop được chiêm ngưỡng vầng trán của Lisa là khi cô nàng xuất hiện tại sân bay tháng 1.2020, tự tin trước ống kính với hình ảnh không mái.



Dù để mặt mộc, ʟộ “trán sân bay” tại show thực tế Real ᴍᴀɴ nhưng Lisa vẫn làm khán giả mê mệt với nhan sắc không tì vết của mình.

Trong một tập của show thực tế BlackPink House, fan cũng thích thú chia sẻ khoảnh khắc Lisa chơi trò mạo hiểm khiến tóc mái tung bay.

Cô nàng gần đây cũng thường xuyên chủ động vén gọn tóc mái, khoe trọn gương mặt cực phẩm của mình mỗi lần xuất hiện trò chuyện với fan.

Gần đây nhất, trong bộ ảnh photoshoot đăng trên Instagram, Lisa hé ʟộ tạo hình mới lạ không tóc mái của mình cùng thần thái đỉnh cao.



Nhiều người nhận xét rằng, khi Lisa vén mái lên, toàn bộ những đường nét trên gương mặt nữ thần tượng hiện rõ hơn, đôi mắt to tròn, nước da mịn màng cùng vầng trán sáng được khoe ra.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều cư dân ᴍạɴɢ bày tỏ rằng, phong cách này của Lisa có vẻ như không được năng động và khiến cho nhan sắc nàng rapper bị dìm đi ít nhiều.