Skip to main content

Kellie đồng tình với 1 bình luận, như ngầm khẳng định mình cố ý nhường spotlight cho HLV Binz trải lòng tại Gala Rap Việt?

Binz và học trò Kellie vừa có màn trình diễn trong bản rap Do It For Fly Team vô cùng thu hút tại Chung kết Rap Việt mùa 2. Có thể nói, cả hai thầy trò Binz như gặp “vận hạn” trước thềm chung kết diễn ra. Cả hai quyết định đối mặt và đáp trả hết sức tinh tế, khéo léo thông qua từng lyrics cùng con beat cực chất.

Binz kết hợp cùng Kellie thẳng thắn nhắc đến ồn ào

Có thế dễ dàng nhận thấy, chính sự “gắt” của Binz với những câu lyrics thẳng thắn trước ồn ào lại làm Kellie nhạt nhòa trong phần thi quan trọng của mình. Ngay sau phần trình diễn, netizen được phen bàn tán sôi nổi và thể hiện sự thất vọng, ai cũng cho rằng Kellie như đang hát bè cho Binz, trong khi cô mới là người cần cố gắng trong phần thi để chạm đến “ngôi vương” Rap Việt mùa 2.



Netizen cho rằng đây thật sự là phần thi của “thí sinh” Binz

Nhiều netizen tỏ ra khó hiểu trước phần thể hiện của Kellie: “Bài của Kellie đi dự chung kết mà cứ tưởng Kellie trợ diễn cho Binz. Binz gánh cả bài”; “Kellie hoàn toàn bị lu mờ và lép vế dù cô ấy là thí sinh. Sau phần thi này, tôi không hiểu sao cô ấy có thể vào được chung kết”.

Ngay sau đó, Kellie đã nhắc đến vấn đề này khi chia sẻ lại bình luận của người hâm mộ trên Instagram, ngầm khẳng định mình đã… cố ý nhường lại spotlight cho HLV có cơ hội giãi bày khi liên tục hứng chịu nhiều gạch đá đến từ cộng đồng ᴍạɴɢ.



Kellie đồng tình với 1 bình luận, ngầm khẳng định cố ý nhường spotlight cho Binz

Kellie đồng tình với 1 bình luận của người hâm mộ, gửi lời cảm ơn vì netizen này như đang nói lên tiếng lòng của mình. Bình luận thể hiện quan điểm cho rằng ca khúc Do It For Fly Team là dịp để HLV Binz nói hết những suy nghĩ nên để cơ hội này cho Binz thể hiện nhiều hơn, còn về phần Kellie thì khó có thể đạt vị trí cao như Á quân hoặc Quán quân nên lép vế hơn cũng không sao. 

Phải chăng cô nàng Kellie đang cố gắng biện mình cho phần thể hiện không tốt hay thật sự là một học trò “tinh ý”?



Nguồn: Tổng hợp – Ảnh chụp màn hình