Skip to main content

Trọn vẹn quy trình Skincare của Jisoo (BLACKPINK) để có làn da không tì vết

Quy trình skincare của BLACKPINK Jisoo 2022

Trong lần BLACKPINK xuất hiện trên “Get It Beauty”, Jisoo đã khoe những sản phẩm dưỡng da và trang điểm mà cô ấy sử dụng cho làn da của mình. Jisoo là kiểu con gái chú trọng vào việc dưỡng da hơn là trang điểm, giữ vẻ ngoài đơn giản để tôn lên nét tự nhiên, nữ tính.

Đối với trang điểm của mình, Jisoo thích đánh kem nền và son môi tông đỏ. Thần tượng cũng chuộng son bóng và son lì.

Trong lần xuất hiện trên chương trình, Jisoo đã thú nhận rằng cô ấy có làn da khô. Chính vì vậy, thói quen của cô rất chú trọng vào việc bổ sung độ ẩm cho da. Ngôi sao “Snowdrop” thích sử dụng mặt nạ giấy, mặt nạ môi và mặt nạ kiểm soát lỗ chân lông để làm dịu làn da của cô. Jisoo đắp mặt nạ hai lần một ngày, thậm chí có khi ba lần một ngày, tùy thuộc vào tâm trạng của cô ấy. Cô sử dụng lại cùng một loại mặt nạ để bảo toàn tinh chất.



Bên cạnh việc dưỡng ẩm, Jisoo cũng sử dụng các sản phẩm làm trắng và chống lão hóa. Danh sách sản phẩm của cô bao gồm J.ONE Jelly Pack, Hada Labo Arbudin Whitening Lotion và Avene Gentle Toning Lotion.

Thành viên BLACKPINK thích tẩy tế bào ᴄʜếᴛ môi và Vaseline Repairing Jelly để chống nứt nẻ môi. Cô cũng sử dụng son dưỡng môi và son dưỡng môi để giữ ẩm cho môi khi di chuyển.

Đối với bàn tay của mình, Jisoo sử dụng kem dưỡng da tay. Cô ấy được nhìn thấy đang sử dụng trong “Get It Beauty” là của thương hiệu L’Occitane.

Hoạt động gần đây của BLACKPINK Jisoo

“Snowdrop”, bộ phim truyền hình K-drama mà Jisoo tham gia, bắt đầu phát sóng vào ngày 18 tháng 12 năm 2021. Hai tập cuối cùng phát sóng vào ngày 30 tháng 1 năm 2022. Tính đến cuối bộ phim, tỷ suất người xem trung bình là 3,127% ở Seoul và 2,738%. ở tất cả Hàn Quốc.



BLACKPINK đã tổ chức buổi ký tặng người hâm mộ trên Weverse vào ngày 25 tháng 1 năm 2022. Jisoo xác nhận rằng cô ấy sẽ ra mắt solo trong năm nay và dự định sẽ phát hành một đến hai bài hát trong buổi ký tặng người hâm mộ.

Vào ngày 1 tháng 2 năm 2022, BLACKPINK được công bố là nhóm nhạc K-pop nữ được phát trực tuyến nhiều thứ hai trên Spotify cho tháng 1 năm 2022. Nhóm nhạc nữ đã thu được hơn 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify trong tháng đó. TWICE đứng ở vị trí đầu tiên trong tháng.

Vào ngày 5 tháng 2 năm 2022, video âm nhạc cho “DDU-DU DDU-DU” đã vượt qua 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube. Họ là nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt được con số này cho một video âm nhạc.



Theo Kpopstarz