Skip to main content

Kiểu tóc mớι пɦất của Jisoo (BLACKPINK) trở thành cơn sốt khắp Hàn Quốc

Khi nhắc đến các biểu tượng phong cách trong K-Pop, không thể phủ nhận rằng người hâm mộ phần nào bị ảnh hưởng bởi thần tượng yêu thích của họ. Tuy nhiên, một nhóm luôn được biết đến là những người tạo ra xu hướng thực sự chính là các thành viên của BLACKPINK. Kể từ khi ra mắt, nhóm đã thể hiện tình yêu thời trang và thể hiện cá tính trong trang phục của mình.

Tuy nhiên, một thành viên gần đây đã trở nên lan truyền vì tầm ảnh hưởng của cô ấy ở Hàn Quốc… vì mái tóc của cô ấy, và đó là thành viên Jisoo!

Jisoo gần đây đã nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ từ người hâm mộ sau khi xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình K-Drama Snowdrop của đài JTBC, cùng với nam diễn viên Jung Hae In. Trong suốt bộ phim, cả hai đã thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ vì phản ứng hóa học vô song từ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất…



Đến những lúc người xem thót tim khi mọi thứ trở nên khó khăn đối với cặp đôi.

Chà, có vẻ như một thứ khác đã thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ Hàn Quốc, và không ai khác chính là phong cách của Jisoo trong vai nhân vật Young Ro. Trong phim, Jisoo ăn mặc và phong cách như một người từ những năm 1980.

Nhưng, chính kiểu tóc của cô nàng mới là điểm đặc ʙɪệᴛ thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ. Trong bộ phim, Jisoo để kiểu tóc rẽ ngôi giữa rồi uốn cụp tạo sóng bồng bềnh. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của Jisoo nhưng có vẻ đây là kiểu tóc mà ai cũng ao ước.



Gần đây, một tiệm làm tóc ở Seoul có tên là đã tiết ʟộ rằng có rất nhiều khách hàng yêu cầu được tạo kiểu tóc giống Eun Young Ro. Theo bài đăng, các thợ làm tóc tin rằng đây là kiểu tóc phù hợp với hầu hết mọi loại khuôn mặt và phù hợp với tất cả mọi người.

Họ cũng giải thích rằng cơ sở ban đầu của phong cách này có nghĩa là nó có thể dễ dàng sao chép nhưng cũng được tạo kiểu theo những cách khác nhau tùy theo từng dịp.

Tiệm thậm chí còn chia sẻ những ví ᴅụ về kiểu tóc trong thực tế, và đó chắc chắn là kiểu tóc toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Có vẻ như, bất kể Jisoo làm gì, cô ấy thực sự khẳng định mình là một biểu tượng phong cách, và vẻ đẹp của cô ấy chắc chắn tỏa sáng đến mức ai cũng muốn học theo style của cô.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Dù xinh đẹp là vậy nhưng Jisoo cũng khiêm tốn hết mức có thể. Cô ấy luôn thể hiện tình yêu đối với các thành viên của mình và các BLINK đã ủng hộ cô ấy trong suốt bộ phim. Không nghi ngờ gì nữa, sẽ có nhiều người muốn thử kiểu tóc Snowdrop của Jisoo, và điều đó không có gì đáng ngạc nhiên cả.



Theo Koreaboo