Skip to main content

Karik có phản ứng dứt khoát trước những màn gán ghép với fan nhỏ tuổi!

Chiếm sóng cả 2 show truyền hình hot nhất 2021 bao gồm Rap Việt và Running ᴍᴀɴ Việt, Karik đã nhanh chóng sở hữu cho mình lượng người hâm mộ hùng hậu. Nhờ những khoảnh khắc cực ngầu ở Rap Việt nhưng lịch thiệp, đáng yêu ở Running Man, nam rapper còn có hẳn đội ngũ fan nhỏ tuổi.

Karik có những khoảnh khắc đáng yêu ở Running ᴍᴀɴ Việt

Không ít fan nhí đã tự “đẩy thuyền” bản thân với Karik, thậm chí có động thái tán tỉnh nam rapper. Chính vì thế, Karik vừa qua đã có phản ứng dứt khoát trước hành động này.

Trên trang cá nhân, Karik chia sẻ: Chú già rồi, chú không đợi các cháu lớn đâu và bố mẹ các cháu cũng không đồng tình với việc con cái mình còn bé xíu lo yêu đương không học hành đâu nha. Chú mệt mỏi lắm đừng tán và đừng ‘ship’ (đẩy thuyền – PV) chú nữa không chú… trốn luôn giờ!”.



 

Karik phản đối chuyện fan nhí tán tỉnh mình

Với những chia sẻ từ Karik, có thể thấy anh hoàn toàn phản ứng dứt khoát khi người hâm mộ nhí nhắn tin tán tỉnh, tự “đẩy thuyền” mình. Nam rapper khuyên fan nhỏ tuổi nên tập trung vào chuyện học tập thay vì yêu đương, hẹn hò. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi đăng tải, bài đăng đã bị nam rapper xóa đi. Có vẻ như Karik không muốn vướng vào những cuộc tranh cãi ồn ào trên MXH trong những ngày Tết.

Ảnh: Chụp màn hình, Internet