Skip to main content

12 sao nam Hoa ngữ ‘giả gái’: Kẻ gây đau mắt, người đẹp nhức nách!

Hãy cùng điểm qua những màn giả gái chất lượng đến từ các sao nam Hoa ngữ.

Thành Long

Thành Long mặc chiếc váy ngắn màu xanh, đội búi tóc, họa mặt đậm vô cùng hài hước. Tuy nhiên, với nhan sắc này thì Thành Long chỉ có thể chọc cười khán giả chứ không thể bẻ cong giới tính của ai.

Ngô Kinh

“Ông hoàng phòng vé” Ngô Kinh trong ký ức của mọi người là một nam nhanh anh dũng, mạnh mẽ. Nhưng Ngô Kinh cũng từng có màn “chuyển giới” tức cười như thế này đây. Dù đã cố lim dim mắt cho gợi cảm nhưng nam tài tử vẫn không giấu nổi sự nam tính của mình.

Trần Hiểu

Trần Hiểu là một anh chàng có ngoại hình điển trai, nam tính nhưng khi cải trang nữ, anh khiến nhiều cô gái phải ghen đỏ mắt. Hàng lông mày thanh tú, sống mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn… khiến Trần Hiểu phiên bản nữ đích thực là một đại mỹ nhân.



Lâm Canh Tân

Lâm Canh Tân vốn sở hữu nét đẹp rắn rỏi nên anh đã thất bại khi “chuyển giới” như thế này. Nếu không phải đóng hài thì chắc chắn đây sẽ là gương mặt của một nữ phụ phản ᴅɪệɴ.

Mã Thiên Vũ

Mã Thiên Vũ có vẻ ngoài ngây thơ với những đường nét thanh tú và hài hòa. Vì vậy, khi cải trang nữ, anh khiến người đối ᴅɪệɴ có cảm giác sinh nhầm giới tính. Mã Thiên Vũ phiên bản nữ quá xinh đẹp và mềm mại.

Lưu Tề Khải

Trang phục, kiểu tóc, phụ kiện của Lưu Tề Khải lúc này đều rất đẹp, ngoại trừ gương mặt. Dù có đôi môi khá nữ tính nhưng Lưu Tề Khải vẫn chưa đủ quyến rũ trong tạo hình này.



Ngụy Đại Huân

“Công chúa” Ngụy Đại Huân khiến các chàng trai “chạy mất dép” trước nhan sắc của mình.

Hầu Minh Hạo

Nam diễn viên giả gái đỉnh cao nhất có lẽ là Hầu Minh Hạo. Không biết có bao nhiêu chàng trai sẽ bị lừa vì tạo hình này. Xinh đẹp, liễu yếu đào tơ, muốn được che chở… chính là những gì người ta thấy ở “tiểu cô nương” Hầu Minh Hạo này.

Lý ᴅịᴄʜ Phong

Lý ᴅịᴄʜ Phong cũng từng có trải nghiệm giả gái. Anh mặc chiếc váy hồng, trang điểm tinh tế, tóc thắt bím, đi ưỡn ngực nhưng cuối cùng lại khiến khán giả phải bật cười.

Ngô Lỗi

Nếu chỉ nhìn vóc dáng này thì ai cũng nghĩ đó là một cô gái có 3 vòng bốc lửa. Tuy nhiên, khi nhìn lên mặt Ngô Lỗi netizen đã phải giật mình. Tốt nhất Ngô Lỗi đừng nên giả gái nữa nhé.



Nghiêm Khoan

Nghiêm Khoan là một trong những mỹ nam thuộc hàng đỉnh cao của Cbiz. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong tạo hình nữ, anh ấy đã khiến netizen hú hồn. Không phải anh chàng đẹp trai nào cũng sở hữu vẻ đẹp phi giới tính đâu Nghiêm Khoan.

Trịnh Nghiệp Thành

Trịnh Nghiệp Thành sở hữu gương mặt baby thân thiện nhưng body lại vạm vỡ. Khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang, Trịnh Nghiệp Thành rất xinh đẹp. Tuy nhiên, hãy chỉ ngắm gương mặt xinh xắn này thôi nhé, đừng nhìn xuống dưới kẻo thất vọng.