Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) hứa hẹn tiếp bước Song Hye Kyo trở thành ‘nữ hoàng phim bi’

Nhắc đến danh hiệu “nữ hoàng phim bi” màn ảnh nhỏ xứ Hàn, khán giả thường nghĩ ngay đến Choi Ji Woo, Soo Ae và Song Hye Kyo – 3 nữ diễn viên thuộc hội 7X, 8X. Trong thời điểm làng giải trí dần trải qua giai đoạn chuyển giao thế hệ khi những ngôi sao Hàn trẻ nối tiếp thành công của tiền bối, 3 cái tên dưới đây là những mỹ nhân 9X, 10X có tiềm năng lớn sẽ trở thành người kế thừa danh hiệu “nữ hoàng phim bi” thế hệ mới.

Jisoo (BLACKPINK)

Vượt qua định kiến dành cho thần tượng lấn sân diễn xuất, Jisoo chứng tỏ được tiềm năng diễn xuất qua bộ phim Hoa tuyết điểm.

Ảnh: ST

Ảnh: ST



Nhân vật Eun Young Ro mà chị cả nhóm BlackPink đảm nhận phải chịu nhiều đau khổ và phải trải qua những đấu tranh nội tâm phức tạp. Song bằng sự cố gắng hết mình, Jisoo vẫn hóa thân thành công vai diễn được xem là “khó nhằn” với diễn viên tân binh.

Jisoo chứng tỏ được tiềm năng diễn xuất qua Hoa tuyết điểm.

Diễn xuất của Jisoo không quá đặc ʙɪệᴛ. Cô vẫn còn những sai sót nhưng nỗ lực mà người đẹp sinh năm 1995 bỏ ra xứng đáng được khen ngợi. Jisoo được đánh giá cao ở những cảnh khóc nhập tâm, vừa đẹp thoát tục vừa khiến khán giả day dứt khi thể hiện trọn vẹn sự giằng xé, đau khổ của nhân vật.



Jisoo được đánh giá cao ở những cảnh khóc nhập tâm.

Tiềm năng trở thành “nữ hoàng phim bi” của Jisoo không chỉ nằm ở biểu cảm linh hoạt mà còn bởi hình ảnh người đẹp hoàn toàn phù hợp thể loại này. Với sự thể hiện ấn tượng trong vai nữ chính đầu tay, có thể nói một tương lai tươi sáng phía trước đang chờ đón nữ diễn viên Jisoo.

Jisoo – Jung Hae in

Hashtag ‘TỰ HÀO VỀ ACTRESS JISOO’ trend khắp Twitter sau khi tập cuối Snowdrop kết thúc

Mới đây, vào ngày 30 tháng 1, bộ phim truyền hình mới nhất của JTBC “Snowdrop” đã kết thúc tập cuối với một cú ɴổ, đánh dấu màn ra mắt thành công của thành viên BLACKPINK Jisoo cùng nam chính Jung Hae In.



Đây đặc ʙɪệᴛ là một khoảnh khắc hoành tráng đối với người hâm mộ BLACKPINK, BLINK, vì đây cũng là hoạt động chính thức đầu tiên của Jisoo trên màn ảnh mà không có các thành viên BLACKPINK của cô ấy.

Sau buổi phát sóng cuối cùng của “Snowdrop”, người hâm mộ đã lên ᴍạɴɢ xã hội để bày tỏ sự tự hào của họ về Jisoo, xu hướng “Proud of actress Jisoo” (tự hào về nữ diễn viên Jisoo) trên Twitter.

Để kỷ niệm khoảnh khắc này, người hâm mộ đã chia sẻ một số cảnh đáng nhớ nhất của Jisoo trong bộ phim, cũng như dành nhiều lời khen ngợi cho kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của thành viên BLACKPINK mặc dù “Snowdrop” là bộ phim đầu tiên của cô ấy.



Một số bình luận như sau:

– “Tôi bị cuốn hút bởi Jisoo tốt như thế nào! Cô ấy đặt mọi thứ vào vai diễn này, mọi cảm xúc đều được khắc họa rất tốt, rất tự hào về Nữ diễn viên Jisoo”

– “Có thể đây là lần đầu tiên của cô ấy, nhưng Jisoo đã chứng minh rằng cô ấy đã cố gắng thế nào. Kỹ năng của cô ấy trong [bộ phim] hoàn hảo như thể cô ấy được sinh ra để làm điều này. Thật phấn ᴋʜíᴄʜ khi thấy cô ấy phát triển với tư cách là một diễn viên. Xin chúc mừng Chu! Bạn đã làm rất tốt.”

– “Thật tự hào về Jisoo và cô ấy đã nỗ lực hết mình vì bộ phim này. Lần đầu tiên cô ấy thể hiện những kỹ năng đáng kinh ngạc trong công việc và tôi thực sự hy vọng cô ấy có thể khám phá nhiều vai trò khác nhau với tư cách là một diễn viên trong tương lai.”



Jisoo cũng đã lên Instagram Story của mình để ăn mừng kết thúc của bộ phim cùng với caption, “100 điểm ♥ Một bộ phim hạnh phúc mà mọi người đã cùng nhau thực hiện #Snowdrop.”

Theo Kpopstarz