Skip to main content

Blacka chưa hài lòng với giải Á quân Rap Việt, hẹn “tái xuất” ở mùa 3 để ẵm cúp Quán quân?

Rap Việt mùa 2 đã chính thức khép lại sau gần 4 tháng lên sóng với cúp vô địch thuộc về Seachains (team Karik), trong khi đó, Blacka – “quái vật” team Wowy lại chỉ về đích với giải Á quân.

Blacka nhận giải Á quân Rap Việt mùa 2

Blacka từ khi ʟộ ᴅɪệɴ tại vòng casting Rap Việt mùa 2 đã khiến cộng đồng rap đưa tin rần rần chỉ vì trình freestyle của nam rapper không ai là không biết đến. Cũng bởi Blacka còn từng giữ vị trí giám khảo ngang hàng với cả Binz và Rhymastic tại Beck’stage Battle Rap nên khán giả Rap Việt đều xem anh chàng như ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Quán quân mùa 2.

Mới đây, Blacka đã có bài đăng mới nhất sau Gala Rap Việt mùa 2. Nam rapper cho biết mình lời khi có giải Á quân và thêm được một người anh em mới là Arthur – thí sinh chung team Wowy. Đáng chú ý, Blacka đã chia sẻ đầy ẩn ý: “Có dịp với thời gian cũng muốn tiếp tục cống hiến để lấy thử cái Quán (quân) cho biết vị, vui quá trời vui mà”.



Bài đăng mới nhất của Blacka

Những chia sẻ mới nhất của Blacka khiến người hâm mộ cho rằng nam rapper đang có ý định “tái xuất” ở Rap Việt mùa 3 để ẵm về cúp vô địch cho được mới thôi! Bên dưới bài đăng, một tài khoản đã để lại bình luận: “Á quân thôi mà cay cú làm gì”. Đáp lại, thí sinh team Wowy cho biết: “Cay cú gì đâu, đừng mồi sự cay cú đó nữa”.

Wowy đáp trả khi có người bảo anh “cay cú” vì chỉ đạt giải Á quân

Nếu Rap Việt tiếp tục ghi hình mùa mới, Á quân Blacka cũng trở lại, xem ra chương trình mùa 3 sẽ thú vị đây!

Ảnh: Chụp màn hình