Skip to main content

Wowy ra tay nghĩa hiệp bồi thường hộ học trò Binz trong vụ làm hỏng camera 100 triệu!

Rap Việt mùa 2 đã kết thúc nhưng những drama xoay quanh thí sinh tham gia chương trình dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kellie – “em út” team Binz vừa gặp biến thì 2 thành viên của Fly Team là PrettyXIX cũng vướng lùm xùm khi bị tố làm hỏng camera có giá 100 triệu đồng nhưng không bồi thường.

PrettyXIX – học trò Binz tại Rap Việt mùa 2

Bài đăng của chương trình tường thuật lại vụ việc với PrettyXIX

Mới đây, HLV Wowy đã có hành động nghĩa hiệp khi đứng ra giải quyết lùm xùm của học trò Binz. Cụ thể, Wowy đã để lại bình luận trên fanpage ban tổ chức chương trình, đề xuất chi một số tiền để hỗ trợ cho các dự áɴ hỗ trợ cộng đồng Rap Việt Nam. Ngoài ra, “lão đại” cũng mong muốn hỗ trợ đền bù thiết bị do học trò Binz làm hỏng để cameraman kịp giải quyết vấn đề khó khăn cho giai đoạn Tết.



Nam rapper chia sẻ: “Wowy không tham gia hay trực tiếp trong sự việc này nên không biết hay đại ᴅɪệɴ bất kỳ cá nhân nào khác để lên tiếng nhưng Wowy xin gửi lời cảm ơn của Wowy đến anh em chơi Rap đã luôn cống hiến và cố gắng tạo ra nhiều dự áɴ cho các bạn trẻ đam mê Rap tiếp cận. Cộng đồng của mình nhìn thế nhưng vẫn còn thiếu liên kết và kết nối nhiều với nhau, Wowy chỉ mong những điều tốt đẹp sẽ đến và niềm đam mê Rap sẽ được tiếp nối ngày càng phát triển tích cực hơn. Đây là những lời nói từ tận trái tim Wowy”.

Bình luận của Wowy trên fanpage ban tổ chức



Wowy khiến netizen tấm tắc khen ngợi vì hành động nghĩa hiệp cứu học trò Binz, xứng đáng là “lão đại” của Rap Việt!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet