Skip to main content

BLACKPINK Jennie thừa nhận ghen tị với bạn diễn ‘Snowdrop’ của Jisoo – Jung Hae In

BLACKPINK Jennie thừa nhận cảm giác ghen tị với bạn diễn ‘Snowdrop’ của Jisoo – Jung Hae In

Trở lại vào ngày 25 tháng 1, BLACKPINK đã khiến người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ khi cả 4 thành viên cùng xuất hiện trên Naver V LIVE để kết nối lại và trò chuyện bình thường với người hâm mộ.

Lần phát sóng trực tiếp của họ là lần đầu tiên tất cả các thành viên tổ chức một buổi phát sóng chung, với buổi phát sóng cuối cùng của họ là vào tháng 8 năm 2021 khi nhóm nhạc nữ kỷ niệm lần thứ năm ra mắt.

Vì vậy, buổi phát sóng trực tiếp này đặc ʙɪệᴛ có ý nghĩa đối với người hâm mộ – các BLINK.

Đặc ʙɪệᴛ trong buổi phát sóng trực tiếp này, các thành viên BLACKPINK đã nói về lần đầu diễn xuất của Jisoo trong bộ phim “Snowdrop” của đài JTBC, trong đó chị cả BLACKPINK đóng vai chính cùng với với Jung Hae In.



Khi Lisa, Rosé, Jennie và Jisoo đang nói về “Snowdrop”, Jennie đột nhiên quay sang Jisoo và hờn dỗi.

Sau đó, cô ấy thú nhận với các thành viên và người hâm mộ rằng cô ấy cảm thấy ghen tị khi nhìn thấy Jisoo và Jung Hae In cùng nhau.

Thành thật mà nói, em cảm thấy ghen tị khi xem đoạn video. Trong cuộc phỏng vấn của chị, Jung Hae In nói rằng anh ấy biết rõ chị thực sự là gì và anh ấy là một BLINK”, Jennie nói.

Cô ấy tiếp tục, “Em rõ ràng là biết chị nhiều hơn rất nhiều. Đó là lý do tại sao em cảm thấy một chút ghen tị.”

Nghe đến đây, Jisoo không khỏi bật cười trước tiết ʟộ rằng Jennie đang “ghen tuông”, đồng thời đồng tình với lời nói của thành viên cùng nhóm: “Em hiểu chị hơn mà“.



Khi người hâm mộ nghe đến màn ghen tuông đáng yêu của Jennie đối với nam diễn viên “Snowdrop”, các fan không khỏi “tan chảy” và nữ ca sĩ “SOLO” hoàn toàn đáng yêu.

Và dù người hâm mộ có gán ghép Jisoo với Jung Hae In đến đâu thì cặp đôi này cũng không thể vượt qua cặp đôi mạnh mẽ JenSoo (Jennie-Jisoo)!

BLACKPINK Jennie xuất hiện trên video âm nhạc “Shinigami Eyes” của Grimes

Một thông tin khác, vào ngày 25 tháng 1 theo giờ địa phương, nhạc sĩ người Canada, Grimes, đã nhá hàng cho người hâm mộ bằng một đoạn teaser video âm nhạc “Shinigami Eyes” của cô, với tiêu đề liên quan đến manga và anime Nhật Bản “Death Note”.

Đặc ʙɪệᴛ, người hâm mộ vô cùng phấn ᴋʜíᴄʜ khi phát hiện ra rằng Jennie sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong MV.



Vào ngày 26 tháng 1 theo giờ địa phương, Grimes cuối cùng đã phát hành video âm nhạc chính thức “Shinigami Eyes” như một phần của mini-album “Fairies Cum First”.

Video âm nhạc có các yếu tố tương lai và ảo giác khác nhau, trong đó Jennie xuất hiện rất được mong đợi ở mốc 1 phút 50 giây, đồng thời mặc chiếc áo Crystal Petal Bra trị giá 2.037 USD của David Koma cùng áo khoác và quần màu đỏ.

Theo Kpopstarz