Skip to main content

Xinh đẹp như công chúa, Angela Baby vẫn ‘lép vế’ trước Phạm Băng Băng khi chung hình

Nhắc đến Angela Baby, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh cuộc hôn nhân đầy ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby vẫn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và thần thái. Dù diễn xuất vẫn còn bị chê bai nhưng không thể phủ nhận, Angela vẫn đỉnh của chóp mỗi lần xuất hiện tại sự kiện.

Chính nhờ ưu thế về thân hình mình hạc xươɴɢ mai kết hợp với nhan sắc thanh thoát cùng thần thái kiêu sa như công chúa, Angela Baby vẫn được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm đại ᴅɪệɴ thương hiệu. Đặc ʙɪệᴛ, Angela Baby còn là đại sứ khu vực Trung Quốc của thương hiệu đắt đỏ Dior. 



Xinh đẹp như vậy nhưng hơn 10 năm tham gia showbiz, cô vướng không ít ᴛɪɴ đồɴ “dao kéo” bởi hình ảnh hiện tại khác một trời một vực so với thời điểm mới vào nghề. Bất chấp những thị phi bủa vây, Angela Baby vẫn được xếp vào dàn tiểu hoa đán sở hữu gương mặt đẹp hàng top của Cbiz.

Nhan sắc xinh đẹp của Angela Baby. Ảnh internet

 

Mới đây, 1 blogger đã chia sẻ hình ảnh cũ của Angela Baby xuất hiện trong 1 sự kiện cùng Phạm Băng Băng. Trước màn đụng độ với đàn chị xinh đẹp, thần thái bậc nhất Cbiz, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại bị chìm hẳn xuống. Không chỉ gương mặt kém thon mà biểu cảm đơ cứng của Angela Baby khiến khán giả thất vọng.



Xinh đẹp như công chúa, Angela Baby lại cần ᴍᴜᴀ phao gấp khi chung hình với Phạm Băng Băng

Trong khi đó, thần thái của Phạm Băng Băng vẫn “đỉnh của chóp”. Dù gương mặt có hơi bầu bĩnh nhưng đôi mắt to, chiếc mũi thon cùng khí chất sang chảnh khiến nàng “Võ Tắc Thiên” “đè bẹp” được đàn em. Tổng thể từ chiều cao cho đến nhan sắc, Angela Baby đều không thể nổi bật lên được thậm chí nhiều người còn đùa rằng nữ diễn viên “Vân Trung Ca” nên đi ᴍᴜᴀ phao để nổi lên.

Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp ngút ngàn. Ảnh internet

Đến bây giờ, Angela Baby dù xinh đẹp hơn trong quá khứ nhưng vẫn không thể bằng được với Phạm Băng Băng dù nàng Phạm Gia đã bước sang tuổi tứ tuần. Bất kể góc chụp lén nào thì Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp ngút ngàn khiến người hâm mộ say đắm. Thậm chí, nhiều blogger còn đánh giá Phạm Băng Băng xinh đẹp lấn lướt nhiều mỹ nhân Cbiz thế hệ mới như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dương Mịch bởi nét đẹp hoàn hảo.