Skip to main content

Sau Jennie bars, các fanbase quốc tế của BLACKPINK đồng loạt thông báo gián đoạn vô thời hạn

Thêm các fanbase BLACKPINK thông báo về việc gián đoạn vô thời hạn

Vào ngày 27 tháng 1, một số nhóm ủng hộ BLACKPINK trên Twitter đã đồng loạt thông báo rằng họ sẽ tạm thời gián đoạn hoạt động mà không có lời giải thích rõ ràng. Sau đó, một số fansite cá nhân của thành viên BLACKPINK Jisoo đã bày tỏ sự tức giận của họ. Có nhiều suy đoán cho rằng hành động thách thức này của các BLINK nhằm chống lại Jisoo.

(Ảnh: @BPUNIONOFFICIAL trên Twitter)

Jisoo hiện là thành viên duy nhất tích cực quảng bá. Thần tượng vẫn còn hai tập nữa cho đến khi “Snowdrop” kết thúc phát sóng, nhưng hàng loạt fan hâm mộ của BLACKPINK đã thông báo về việc tạm ngừng phát sóng. Ban đầu, mọi người suy đoán rằng các nhóm hỗ trợ đã chọn làm điều này để gây áp lực buộc YG Entertainment phải đưa ra tuyên bố về sự trở lại của BLACKPINK.



Tuy nhiên, nhận thức này đã thay đổi. Trong buổi fansign của BLACKPINK trên Wever vào ngày 25, Jisoo đã được hỏi liệu cô ấy sẽ ra mắt solo vào năm 2022. Về điều này, Jisoo đã trả lời: “Tất nhiên rồi!

Được biết, một số BLINK đã không hài lòng khi YG Entertainment đang đầu tư vào các hoạt động của Jisoo hơn là BLACKPINK nói chung. Vì vậy, các fanbase này đã quyết định tạm ngừng hoạt động và đình chỉ mọi hoạt động của họ ngay trước đêm phát sóng tập cuối của “Snowdrop”, công khai không ủng hộ các tập cuối cùng của bộ truyện.

Hơn nữa, mặc dù đã thông báo rằng họ sẽ tạm dừng các hoạt động – nghĩa là sẽ không có bài đăng hoặc cập nhật mới trên trang của họ – một số nhóm hỗ trợ đang đăng lại các bài đăng của các fanbase khác và các nghệ sĩ khác. Nhiều người tin rằng điều này được thực hiện để làm bất bình các nhóm ủng hộ Jisoo.



Mọi người phản ứng thế nào trước sự gián đoạn đột ngột của một số fanbase BLACKPINK? 

Nhiều người, đặc ʙɪệᴛ là người hâm mộ của Jisoo, rất thất vọng và tức giận trước hành động của những fanbase này. Mọi người cũng thấy thương và đau lòng cho Jisoo. Dù sự nghiệp solo, Jisoo vẫn là thành viên của BLACKPINK và thường xuyên thể hiện rằng cô ấy yêu quý và trân trọng các thành viên của mình như thế nào. Tuy nhiên, cô vẫn bị một bộ phận lớn cộng đồng BLINK quay lưng vì các hoạt động của cô.

Một số bình luận liên quan đến tình huống này có nội dung:

– “Họ tự gọi mình là BLINK, nhưng Jisoo không phải là thành viên của nhóm sao? Họ phải yêu và bảo vệ BLACKPINK nhiều nhất chứ.”



– “Đừng chuyển từ OT4 sang OT3 nữa.”

– “Jisoo đã phải trải qua rất nhiều điều, và người hâm mộ trả ơn cô ấy bằng cách tiếp tục gián đoạn…”

– “Các BLINK không yêu Jisoo, chỉ Jisoo stans mới yêu cô ấy thôi.”

Theo kpopstarz