Skip to main content

Mai Davika – “Bạn gái Sơn Tùng” tốt nghiệp Thạc sĩ, sự nghiệp ngày càng hoàn hảo

Sau thành công của tác phẩm “Tình người duyên ma” (2013), Mai Davika nổi tiếng khắp châu Á và được mệnh danh là “ma nữ đẹp nhất Thái Lan”. Từng là một trong số những diễn viên hàng đầu xứ Chùa Vàng, ở thời điểm hiện tại dù tiếng tăm của Mai Davika không còn vang dội như trước đây nhưng cô vẫn là cái tên bảo chứng rating cho các dự áɴ phim. Tại Việt Nam, tên tuổi cô trở nên nổi tiếng sau khi người đẹp tham gia MV “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP năm 2018.

Mai Davika sinh năm 1992, mang trong mình hai dòng ᴍáᴜ Thái – Bỉ nên cô sở hữu chiều cao ấn tượng cùng nét đẹp khiến người đối ᴅɪệɴ phải mê đắm. Chính bởi vậy, ngay từ năm 13 tuổi, Mai đã lọt vào mắt xanh của các ông lớn trong ngành giải trí. Thời điểm đó, cô bắt đầu tập tành xuất hiện trước ống kính với tư cách là người mẫu quảng cáo, sau đó cô nhanh chóng gia nhập đài truyền hình hàng đầu Thái Lan.



Tham gia hoạt động nghệ thuật từ sớm, nhiều người hâm mộ cũng đặt ra câu hỏi cho việc cân bằng thời gian giữa học tập và tham gia các hoạt động nghệ thuật của nữ diễn viên. Nhiều người cho rằng Mai Davika đã dừng việc học từ lâu để dành toàn bộ thời gian cho việc diễn xuất. Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn ngược lại. 

Mới đây, trường Đại học Rangsit đã đăng tải trên Facebook chính thức của trường tấm hình kèm lời chúc mừng tốt nghiệp đến nghiên cứu sinh Mai Davika, nữ diễn viên đã hoàn thành chương trình giáo dục Cao học với tấm bằng Thạc sĩ ngành Nghệ thuật Truyền thông.

Thông tin Mai Davika nhận bằng Thạc sĩ khiến nhiều người hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ nể phục. Cô nàng không những chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, đạt được nhiều thành công mà còn rất chú tâm đến việc học tập, trau dồi thêm kiến thức. Nhiều fan cũng dành lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên, trong bộ trang phục cử nhân cô nàng vẫn tỏa sáng nhờ nụ cười tỏa nắng.