Skip to main content

Sau hơn 1 năm gia nhập công ty Sơn Tùng, sự nghiệp Kay Trần ra sao mà netizen khuyên ‘chạy ngay đi’?

Sau khi 2 cộng sự thân thiết của Sơn Tùng là Onionn và CEO Châu Lê đều lần lượt thông báo rời khỏi M-TP Entertainment, nhiều dân ᴍạɴɢ cũng đã dành sự quan tâm đến một nghệ sĩ rất tài năng đang đầu quân tại đây đó là Kay Trần.

Vào năm 2014, Kay Trần từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình Ngôi sao Việt và đã rất tỏa sáng bên cạnh những cái tên như Soobin Hoàng Sơn, Suni Hạ Linh, Tùng Mini…

Anh chàng sinh năm 1994 được nhận xét là một nghệ sĩ toàn năng. Ngoài khả năng ca hát, rap và nhảy, Kay Trần còn là producer cho các công ty giải trí.

 

Kay Trần

Tháng 7/2020, Kay Trần khiến cồng động ᴍạɴɢ xôn xao khi xác nhận chính thức gia nhập M-TP Entertainment. Khán giả kỳ vọng đây sẽ là bệ phóng giúp nam ca sĩ tiến xa trong sự nghiệp.



 

Thế nhưng sau hơn 1 năm đầu quân cho M-TP Entertainment, Kay Trần vẫn chưa thực sự để lại dấu ấn nào cho riêng mình.

Nhiều netizen nhận xét, Kay Trần đã ‘đánh mất cái chất riêng’ khi gia nhập công ty của Sơn Tùng M-TP. Dưới ‘bàn tay’ của giọng ca Thái Bình, chàng ca sĩ toàn năng giờ chỉ giống như một bản sao mờ nhạt của sếp.

Kay Trần hiện tại được nhận xét giống như bản sao của Sơn Tùng.

Sau 1 năm gia nhập M-TP Entertainment, đến tháng 7/2021, Kay Trần mới có sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Dù đạt đượt thành tích đáng nể với hơn 3 triệu view sau 13 giờ ra mắt, tuy nhiên MV Nắm Đôi Bàn Tay lại bị nhận xét quá giống với Sơn Tùng từ phong cách thời trang đến giai điệu, cách hát không rõ lời, cách nhả chữ…



MV Nắm Đôi Bàn Tay – Kay Trần

Điều này khác hoàn toàn so với thời kỳ Kay Trần hát các bản hit như Phía sau em, Ý em sao…, khiến người hâm mộ cảm thấy chưa hài lòng vì nam ca sĩ không thể phô diễn được chất riêng vốn có.

Chính vì vậy, trước sự ‘dứt áo ra đi’ của Onionn và CEO Châu Lê, nhiều netizen đã đồng loạt gọi tên Kay Trần, khuyên nam ca sĩ ‘chạy ngay đi’ trước khi ‘đánh mất mình’.

Nhiều netizen cảm thấy không hài lòng với Kay Trần của hiện tại.

Netizen để lại bình luận khuyên Kay Trần ‘chạy ngay đi’.

Hiện Kay Trần vẫn đang được công ty chăm chút và đầu tư, đặc ʙɪệᴛ là việc mới đây nam ca sĩ đã được lựa chọn trở thành gương mặt xuất hiện trên một trang bìa tạp chí nổi tiếng. Tuy nhiên, anh chàng vẫn cần nỗ lực hơn rất nhiều để khẳng định được bản thân và tạo dấu ấn riêng cho mình.



Kay Trần xuất hiện trên trang bìa một tạp chí mới đây.