Skip to main content

5 lần các thần tượng Kpop làm ʙấᴛ ɴɢờ fan: Đùng một phát xuất hiện như một phép màu!

Là một người hâm mộ K-Pop, việc gặp gỡ một trong những thần tượng hoặc nhóm nhạc K-Pop yêu thích của bạn có lẽ một điều không thể hạnh phúc hơn!

Dưới đây là 5 khoảnh khắc khi các thần tượng K-Pop khiến người hâm mộ của họ ngạc nhiên đến mức bạn sẽ ước mình là một trong số họ!

1. GOT7

Trở lại năm 2016, tất cả bảy thành viên của GOT7 đã gây ʙấᴛ ɴɢờ cho một số Ahgases, những người có mặt trên Buzzfeed ghi lại chính họ khi thực hiện một bài kiểm tra để xem “Bạn là thành viên GOT7 nào?”

Điều mà họ không biết, đó là GOT7 thực sự đã ở đó và sẵn sàng tiến vào!

Các fan chắc chắn đã rất ngạc nhiên và vui mừng vì họ thậm chí còn được tặng vé tham dự buổi hòa nhạc của GOT7 vào đêm hôm đó!



2. ATEEZ

Vào năm 2019, kênh phản ứng nổi tiếng trên YouTube có tên là React đã mời ATEEZ trên kênh của họ để gây ʙấᴛ ɴɢờ cho một số ATINY khi react video âm nhạc của họ!

Tất nhiên khi ATEEZ bước vào phòng, các fan đã quá choáng váng không thể thốt nên lời.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Nhưng các chàng trai đảm bảo sẽ khiến người hâm mộ của họ cảm thấy thoải mái, họ thậm chí còn nhảy một số giai điệu tuyệt vời ngay trước mặt fan!

3. BLACKPINK

Trong một tập của “BLACKPINK HOUSE”, bốn thành viên đã gây ʙấᴛ ɴɢờ cho một trong những người hâm mộ của họ tại một quán cà phê!



Ảnh: KB

Ảnh chụp màn hình

Jennie và Rosé thậm chí còn bí mật làm nhân viên tại quán cà phê, nhưng BLINK dường như không biết gì về điều đó, cho đến khi họ tiến về để gây ʙấᴛ ɴɢờ cho cô ấy!

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Sau đó, họ dành thời gian bên nhau, các thành viên đã tặng cô ấy một chiếc bánh tự làm và tất nhiên sau đó là thời gian chụp ảnh cùng nhau.

4. BTS

Trong thời kỳ Fake Love của BTS, các thành viên đã tham gia The Ellen Show và gây ʙấᴛ ɴɢờ cho các ARMY may mắn trên trường quay của chương trình truyền hình nổi tiếng Friends!



Khi ngồi trên chiếc ghế sofa mang tính biểu tượng của Central Perk, các ARMY đã đọc hết các thẻ gợi ý, và sau đó ngạc nhiên với món quà tuyệt vời nhất.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ai nấy đều nhảy lên mừng rỡ khi thấy BTS xuất hiện

Những ARMY này thực sự quá may mắn!!!

5. Bobby (iKON)

Trong một tập Dingo trên YouTube, Bobby (iKON) đã gây ʙấᴛ ɴɢờ cho một người hâm mộ về công việc ʙáɴ thời gian của cô ấy!

Bobby xuất hiện

Bạn nhân viên ngạc nhiên đến không nói nên lời



Anh còn giúp cô đóng cửa cửa hàng, sau đó đưa cô đi lấy một ít ramen và chimek (gà và bia), sau đó họ sẽ thưởng thức ở sông Hàn.

Bias của cô ấy trong iKON là Bobby, vì vậy chúng tôi chắc chắn rằng cô ấy đã tận hưởng từng khoảnh khắc trong buổi hẹn hò đặc ʙɪệᴛ của họ!

Những người hâm mộ này là một trong số ít may mắn được gặp gỡ người hâm mộ của họ một cách gần gũi và cá nhân! Thật sự đáng ghen tị biết bao!

Theo Koreaboo