Skip to main content

Jennie Bars tại Trung Quốc tuyên bố ngừng ủng hộ các hoạt động của BLACKPINK vô thời hạn

Fan Jennie ở Trung Quốc cấm ủng hộ các hoạt động của BLACKPINK

Vào ngày 25 tháng 1, BLACKPINK đã có hoạt động OT4 đầu tiên của họ với một buổi ký tặng người hâm mộ trực tuyến thông qua Weverse. 

Sau đó, tất cả các cô gái đã tụ họp trong một buổi phát trực tiếp toàn nhóm thông qua V Live của Naver. Vì đây là lần đầu tiên BLACKPINK xuất hiện cùng nhau kể từ buổi phát trực tiếp kỷ niệm của họ vào tháng 8 năm 2021, hoạt động này được cho là nhằm xoa dịu sự tức giận của các BLINK, những người luôn yêu cầu một tuyên bố liên quan đến hoạt động của nhóm nhạc nữ.

Trong khi nhiều người vui mừng khi nhìn thấy BLACKPINK cùng nhau, các fan Trung Quốc ủng hộ Jennie lại không mấy vui mừng.



Sáng 26/1, Jennie Bar – nhóm hỗ trợ lớn nhất của Jennie tại Trung Quốc – cùng các nhóm hỗ trợ vừa và nhỏ khác như Baby Blue, Jennie Data TeamJennie Protection Team đều thông báo sẽ ngừng hỗ trợ các hoạt động của BLACKPINK. Họ tuyên bố rằng họ sẽ làm điều này cho đến khi YG Entertainment đưa ra thông tin chi tiết cụ thể về các hoạt động solo của Jennie.

 

Toàn bộ tuyên bố của họ:

“Từ năm 2019 đến nay, YG Entertainment chưa từng sắp xếp các hoạt động cá nhân cho Jennie. Điều này bao gồm các lần xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, các sân khấu cá nhân, hợp tác với các nghệ sĩ khác và hơn thế nữa. Trong các kế hoạch cuối năm của công ty, Jennie là thành viên duy nhất không được nhắc đến.



Là một nữ thần tượng năng động, Jennie có thế mạnh về sân khấu và khả năng sáng tác lời tốt, nhưng chỉ có điều cô nàng không có kế hoạch rõ ràng và bị cho ra rìa trong nhóm. Thời gian dài không hoạt động đã khiến chúng tôi không thể chịu được sự đối xử bất công này. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định ủng hộ các hoạt động của nhóm cho đến khi Jennie được đối xử công bằng.

“SOLO” năm 2018 rất thành công, nhưng Jennie mới chỉ phát hành một bài hát đó và không có kế hoạch nào khác cho tương lai. Khi Jennie bị tấп côпɢ bằng những ᴛɪɴ đồɴ thất thiệt, YG Entertainment không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào để bênh vực cô ấy. Chúng tôi thực sự kêu gọi công ty phản hồi về những sự cố này và lên kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai của Jennie cũng như đầu tư vào cô ấy nhiều hơn nữa!”



BLACKPINK Jennie tiết ʟộ nhóm đang chuẩn bị cho sự trở lại 

Sự tức giận từ người hâm mộ Trung Quốc xuất hiện sau khi Jennie tiết ʟộ BLACKPINK sẽ comeback với tư cách nhóm trước khi cô ấy trở lại solo. Trong buổi ký tặng, một người hâm mộ đã hỏi Jennie khi nào cô ấy sẽ comeback. Nữ thần tượng trả lời rằng BLACKPINK hiện đang phát triển âm nhạc mới, vì vậy sự trở lại solo của cô ấy có thể sẽ diễn ra sau đó.

Do các chi tiết không rõ ràng của Jennie về âm nhạc solo của cô ấy, nhiều người đã phẫn nộ rằng không có kế hoạch cụ thể nào cho sự trở lại của thần tượng với tư cách là một nghệ sĩ solo. Vì lần ra mắt duy nhất của Jennie là màn ra mắt solo của cô ấy vào năm 2018, nên mọi người đang yêu cầu YG Entertainment đầu tư vào cô ấy nhiều hơn và cho phép cô ấy phát hành âm nhạc của mình.



Jennie

Theo Kpopstarz