Skip to main content

Thầy trò Wowy mở màn Chung kết Rap Việt với đạo cụ kỳ quặc khiến cả trường quay bật cười!

Tối ngày 26/1, đêm Chung kết và trao giải Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng trên ứng dụng VieON. Với sân khấu kết hợp cùng HLV, khán giả có những giây phút thư giãn, sảng khoái khi thưởng thức tiết mục sáng tạo mang tên Tâm Trong Tim của hai thầy trò Wowy – Blacka và thí sinh bí ẩn chính là “bạch tuộc”.

Thông điệp mà Wowy – Blacka muốn mang đến trong tiết mục mở màn chính là hãy mở trái tim của bạn ra đón nhận tất cả mọi hoàn cảnh xảy đến một cách yêu thương từ tâm, mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến và trái tim của chính bạn “sẽ không bao giờ đau, sẽ không bao giờ sầu”. Có thể nói, đây chính là màn trình diễn sáng tạo, mộc mạc và đầy cảm xúc nhất của Rap Việt mùa 2 và thể hiện rõ phong độ, tài năng của Blacka dưới sự dẫn dắt của Wowy.



LyLy là ca sĩ hỗ trợ cho sân khấu Blacka – Wowy

Cùng xuất hiện với “người bạn đặc biệt”, Wowy và Blacka khéo léo nhân cách hoá bạch tuộc với lyrics và được tinh chỉnh để có thể “tune”, hát có nốt và có thể ngân nga như một nghệ sĩ thể nghiệm thực thụ. Wowy chia sẻ, đây là bài nhạc thể hiện sự kết nối giữa hai thế hệ rapper, giữa con người và xa hơn nữa là với muôn loài.

Sở dĩ có sự xuất hiện của bạch tuộc trong tiết mục kết hợp lần này là do lời hứa hẹn của “lão đại” với Blacka ngay từ vòng 1 của Rap Việt mùa 2. Sự kết hợp đặc ʙɪệᴛ của hai thấy trò trên sân khấu khiến khán giả thích thú và bùng ɴổ.



Cận cảnh chú bạch tuộc – “thành viên thứ 9” team Wowy

Nói về phần trình diễn cuối cùng trên sân chơi Rap Việt của mình, Blacka rất hạnh phúc và cảm xúc đầu tiên của anh là nghĩ về gia đình – những người đã yêu thương mình: “Mẹ và các dì, các cô chú lớn tuổi trong nhà đã rất xúc động khi thấy Blacka trưởng thành hơn. Gia đình an tâm hơn khi thấy tôi biết trân quý những giá trị cuộc sống, bỏ qua cái tôi và cùng anh Wowy mang đến tiết mục tươi sáng, vui vẻ đầy tính sáng tạo cho cả trẻ em khắp đất nước Việt Nam có thể cùng thưởng thức”.

Ảnh: NVCC, Rap Việt