Skip to main content

Netizen chỉ ra những điểm trùng hợp của Blacka và Quán quân Rap Việt mùa 1, liệu lịch sử có lặp lại?

Có thể nói, sau thành công rực rỡ của mùa 1, Rap Việt mùa 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Sau vòng thi trình diễn cá nhân của vòng thi Chung kết, mỗi người gần như đã có cho mình một cái tên xứng đáng nhất trở thành Quán quân Rap Việt mùa 2.

Một trong những cái tên của Top 8 Rap Việt mùa 2 được netizen réo gọi cho vị trí “ngôi vương” Rap Việt năm nay chính là Blacka. Không chỉ vì tài năng và bản lĩnh sân khấu, mà còn do… yếu tố tâm linh!

Blacka được chỉ ra có nhiều điểm tương đồng với Dế Choắt, có thể “làm nên chuyện”

Blacka từng ngồi ghế nóng giám khảo cuộc thi Beck’Stage Battle Rap cùng HLV Binz, Rhymastic. Ngay từ đầu chương trình đến hiện tại, Blacka vẫn luôn giữ vững phong độ là thí sinh mạnh nhất đội HLV Wowy nói riêng và là một trong những “siêu quái vật” của toàn bộ mùa giải nói chung. Điều này chứng minh, để hạ gục Blacka thực sự quá khó.



Chưa dừng lại ở đó, nhiều netizen tinh ý nhận ra, giữa Blacka và Quán quân Dế Choắt có nhiều điểm trùng hợp thú vị, nhiều ý kiến đã khẳng định Blacka chính là Quán quân tiếp theo.

Dế Choắt – chàng trai đến từ team Wowy trở thành Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên

Nhiều bài đăng chỉ ra sự trùng hợp giữa Blacka và Dế Choắt – Quán quân mùa 1 Rap Việt.

Kết thúc vòng thi Chinh phục cả đều nhận được 4 chọn và 2 nón vàng

Mang đến màn trình diễn Sài Gòn Có Em, Blacka đã làm bài hát gốc Sài Gòn Đẹp Lắm trở nên đầy mới mẻ, cuốn hút người nghe. Cùng phong cách trình diễn đầy tự tin pha chút dí dỏm của Blacka khiến các HLV Binz, Karik, Wowy, Rhymastic ngay sau đó đạp cần chọn. Blacka đã trở thành thí sinh 4 chọn tiếp theo của chương trình, còn nhận được 2 nón vàng từ HLV Rhymastic và HLV Wowy.



Blacka nhận được 2 nón vàng từ HLV Rhymastic và HLV Wowy

Dế Choắt cũng từng được mang về thành tích đáng nể này, ẵm 4 chọn và 2 nón vàng nhờ mang thơ Tố Hữu vào rap cực đỉnh mang tên Chú Bé Loắt Choắt.

Dế Choắt nhận được 2 nón vàng từ HLV Suboi và HLV Wowy

Đặc ʙɪệᴛ, 1 trong 2 chiếc nón vàng mà Blacka và Dế Choắt được nhận đều là của HLV Wowy, và chiếc nón vàng còn lại mà Dế Choắt nhận được là của HLV Suboi và Blacka là chiếc nón đến từ vị trí của HLV Rhymastic (người thay thế vị trí của HLV Suboi tại Rap Việt năm nay).

Cả Blacka và Dế Choắt đều là “trò cưng” của Lão đại Wowy

Trước tình thế siêu khó khi HLV nào cũng đưa ra những lý lẽ thuyết phục hòng chiêu ᴅụ các “chiến binh khủng” vào đội cho bằng được. Nếu Blacka đã lựa chọn chiếc mũ của HLV Wowy theo tiếng gọi của trái tim mình, thì Dế Choắt cuối cùng quyết định về đội “thần tượng lâu năm”.



Trong hành trình đồng hành tại Rap Việt, Wowy luôn tỏ rõ vai trò một người anh lớn, luôn ủng hộ học trò hết mình cũng như đưa ra các lời khuyên chuyên môn cực kì quý giá. Blacka hay Dế Choắt cộng thêm sự hướng dẫn của Wowy không khác nào “hổ mọc thêm cánh”.

Và kết quả năm đó đã rõ: Dế Choắt vượt qua các đối thủ vô cùng “nặng ký” để giành chiến thắng cuối cùng tại Rap Việt mùa đầu tiên. Mặc dù chiến thắng năm đó của Dế Choắt vẫn đặt trong lòng công chúng nhiều dấu chấm hỏi khi xuyên suốt hành trình mùa 1 Rap Việt, GDucky vẫn là gương mặt lấn lướt hơn về mặt đón nhận của khán giả.

Liệu rằng đây có phải sự trùng hợp tiếp theo và Quán quân Rap Việt mùa 2 sẽ gọi tên “Quái vật Rap” của cộng đồng underground – Blacka? Chung kết Rap Việt mùa 2 hứa hẹn sẽ bùng ɴổ với những màn trình diễn tuyệt vời, mang đến “đại tiệc Rap” hành tráng để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Cùng chờ đợi xem ai sẽ là Quán quân Rap Việt mùa 2, và có thật sự là Blacka như netizen đang đồn đoán không?



Nguồn: Tổng hợp