Skip to main content

Phán ứng của Lisa (BLACKPINK) khi được hỏi về cảnh hôn của Jisoo trong ‘Snowdrop’

Lisa (BLACKPINK) được hỏi liệu cô ấy có xem cảnh hôn ‘Snowdrop’ của Jisoo hay không – Và đây là câu trả lời!

Vào ngày 25 tháng 1, BLACKPINK đã tổ chức buổi ký tặng người hâm mộ OT4 thông qua ứng dụng Weverse. Đã khá lâu – gần nửa năm – kể từ khi các BLINK (cộng đồng fan của BLACKPINK) có cơ hội thấy cả 4 thành viên cùng xuất hiện trong một lịch trình của nhóm. Sau sự kiện, BLACKPINK cũng đã tổ chức một buổi phát trực tiếp thông qua V Live của Naver để giao lưu với người hâm mộ.

Buổi phát trực tiếp đầu tiên bắt đầu với Jisoo và Lisa cùng nhau. Trong phần bình luận, một trong những điều được nhắc đến nhiều nhất chính là bộ phim truyền hình “Snowdrop” của Jisoo. Một người xem đã hỏi Lisa rằng liệu cô ấy đã xem cảnh hôn của Jisoo trong bộ phim khi stream chưa. Nhiều người tò mò về phản ứng của các thành viên trước cảnh quay lãng mạn của Jisoo với nam chính Jung Hae In.



Trước câu hỏi này, Lisa tỏ ra dễ thương và giả vờ tỏ ra khó chịu: “Tất nhiên là có! Em xem rồi nhé!” Trước phản ứng của Lisa, Jisoo chỉ biết cười trừ.

Nữ thần tượng Thái Lan tiếp tục chứng tỏ cô là fan cuồng nhất của “Snowdrop”. Trước khi trả lời câu hỏi liên quan đến cảnh hôn của Jisoo, Lisa đã giả làm bố của Eun Youngro (nhân vật của Jisoo) trong bộ phim. Jisoo bị ꜱốᴄ vì điều này nhưng vẫn hùa theo và gọi Lisa là “bố!”

Trong buổi live stream, Jisoo cũng đã hát ca khúc “One Way Ticket” của Erupt. Bài hát được sử dụng trong tập ba của bộ phim cho buổi biểu diễn vũ đạo của Eun Young Ro và Im Soo Ho (Jung Hae In). Nhìn Youngro ngoài đời thực hát “One Way Ticket” khiến người xem cảm thấy rất thú vị!



Jisoo xác nhận ra mắt solo vào năm 2022

Cùng ngày, Jisoo đã giao lưu với người hâm mộ và nói về màn solo được chờ đợi nhiều của cô ấy. Trong buổi ký tặng người hâm mộ, một người hâm mộ đã lấy hết can đảm và hỏi nữ minh tinh: “Tớ có thể mong chờ Chu (Jisoo) Solo năm nay không?”

Ồ dĩ nhiên rồi!” Nữ ca sĩ thậm chí còn không ngại trả lời, nở nụ cười trêu chọc fan. Khi BLINK hỏi thêm nữ thần tượng liệu Jisoo có thể rap hay không, cô ấy đã khiến nhiều người bị ꜱốᴄ khi nói về các buổi concert.

Rap á? Tớ sẽ rap, tớ sẽ rap ở encore buổi hòa nhạc.

Do đó, BLINKS đã bày tỏ sự phấn ᴋʜíᴄʜ và vui mừng của họ thông qua ᴍạɴɢ xã hội khi Jisoo chính thức xác nhận debut solo. Trên Twitter, từ khóa “JISOO SOLO NĂM NAY” thống trị các lượt tìm ᴋɪếᴍ theo thời gian thực, chứng tỏ rằng đông đảo người hâm mộ đã chờ đợi cô từ rất lâu.



Đặc ʙɪệᴛ, Jisoo là thành viên duy nhất trong bộ tứ vẫn chưa ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Năm 2018, Jennie là người đầu tiên ra mắt với đĩa đơn “SOLO”. Trong buổi ký tặng người hâm mộ, cô ấy cũng bóng gió về dự áɴ solo của mình trong năm nay.

RoséLisa sau đó ra mắt solo vào năm 2021, nâng cao vị thế của họ như những nghệ sĩ solo hàng đầu sau khi thống trị nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và bảng xếp hạng album.

Trong khi đó, Jisoo hiện đang hoạt động với tư cách là một diễn viên, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ màn thể hiện ấn tượng với vai Young Ro trong bộ phim truyền hình “Snowdrop” của JTBC, đóng cùng Jung Hae In.



Nhờ khả năng diễn xuất của mình, Jisoo đã nhận được giải thưởng đầu tiên với tư cách là một nữ diễn viên tại Lễ trao giải DDU lần thứ 2 ở Thái Lan. Nữ diễn viên đã giành được danh hiệu “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” nhờ diễn xuất đầy hứa hẹn trong bộ phim nói trên.

Theo Kpopstaz