Skip to main content

4 mỹ nhân Cbiz sở hữu chiếc mũi ‘cực phẩm’ cân đẹp mọi phong cách trang điểm

Sở hữu 1 chiếc mũi đẹp là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ bề ngoài cuốn hút, ấn tượng của các ngôi sao. Nhiều mỹ nhân Cbiz đã được tán dương hết lời bởinhững chiếc mũi đẹp như tạc tượng.

Lưu Diệc Phi

Dù qua bao năm,Lưu Diệc Phi vẫn giữ được sức ảnh hưởng mạnh mẽ về nhan sắc. Người đẹp có được phần sống mũi gồ vô cùng lạ mắt, điều này đã tạo nên điểm nhấn cho Lưu Diệc Phi để người đẹp thêm tỏa sáng. Trong những góc chụp nghiêng, sống mũi lạ mắt của nữ diễn viêncàng gây chú ý.Nhiều người nhận định chính chiếc mũi đặc ʙɪệᴛ ấyđã làm nữ diễn viên càng thêm hút hồn công chúng.

Trương Bá Chi

Từ xưa tới nay, nhan sắc của Trương Bá Chi đều là “bức tường thành”khó ai thay thế. Chẳng có mấyngười đẹp thế hệ mới cũng khó sánh vai với Trương Bá Chi trong khoản sắc vóc. Nữ diễn viên nổi tiếng với gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, cân đối, ngũ quan hài hòa và nhất là sống mũi cao vút, thẳng tắp.



Theo năm tháng, cô chẳng hề sụt giảm phong độ về sắc vóc từ khi còn trẻ tới nay. Thời điểm hiện tại, Trương Bá Chi còn làm fan mê mẩn hơn nhờ visual sang chảnh.

Angela Baby

Một trong những mỹ nhân có được sống mũi tuyệt đẹp chính là Angela Baby. Được khen ngợi hết lời bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung, songAngela Babyvẫn thường xuyên trở thành đề tài gây bão tranh cãi. Có những hình ảnh ngày xưa cho thấy cô xuất sắc như hiện tại, thậm chí bị nhận xét là tầm thường. Trước ᴛɪɴ đồɴ phẫu thuật thẩm mỹ, bà xãHuỳnh Hiểu Minhtỏ ra bức xúc và luôn khẳng định rằng mình “hoàn toàn tự nhiên”.

Thế nhưng nữ diễn viênsở hữu phần sống mũi và cánh mũi tạo thành mộtđường đẹp như tạc tượng, điều này ít ai có thể phủ nhận.Chiếc mũi “cực phẩm” cũnglà yếu tố quan trọng giúp Angela Baby thăng hạng nhan sắc. Đặc ʙɪệᴛ, khi đánh khối kỹ lưỡng,nữ diễn viên lại càng thêm nổi bật hơn về visual.



Đổng Khiết

Năm xưa, Đổng Khiết từng đốn tim rất nhiều khán giả nhờ vẻ đẹp thơ ngây, trong sáng, thanh thoát như thần tiên. Cô cũng là một trong nhữngnữ diễn viên sở hữu chiếc mũi ai nấy đềumê mẩn. Cô có ống mũi vừa thẳng lại vừa cao tạo nên góc nghiêng vô cùng nổi bật. Đặc ʙɪệᴛ, cánh mũi thu gọn làm điểm nhấn cho khuôn mặt.Hơn ai hết sống mũi thanh tú cao thẳng nhưng vẫn nhỏ nhắn càng giúp khuôn mặt của Đổng Khiết thêm nổi bật trước ống kính.

Không khó để nhận ra, việc sở hữu mộtchiếc mũi đẹp đãgiúp các mỹ nhân Cbiz thăng hạng hơn về tổng thể nhan sắc.