Skip to main content

4 ‘hầu gái’ của Lâm Tâm Như lột xác ngoạn mục, người cuối cùng còn vượt mặt chủ

Tên tuổi của Lâm Tâm Như được biết đến nhờ vào bộ phim truyền hình kinh điển Hoàn Châu Cách Cách. Vào thời điểm phim lên sóng và nổi tiếng trong, ngoài Trung Quốc, vai diễn Hạ Tử Vi của Lâm Tâm Như đã ăn sâu vào trái tim của nhiều khán giả. Nhưng những gì mà chúng ta nói đến hôm nay không phải là Lâm Tâm Như. Vào thời điểm đỉnh cao, có 4 mỹ nhân từng đóng “hầu gái” của Lâm Tâm Như. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì cả 4 người đều đã bứt phá trong sự nghiệp, người cuối cùng thậm chí còn vượt mặt Lâm Tâm Như.

Lưu Đào

Người đầu tiên phải kể đến là Lưu Đào, một nữ diễn viên xinh đẹp và có thực lực của Cbiz. Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng, Lưu Đào từng đóng vai tỳ nữ của Lâm Tâm Như trong phim Công Chúa Đại Lý. Còn giờ đây, Lưu Đào đã có được chỗ đứng và có được những bộ phim của riêng mình.



Lưu Đào gia nhập Cbiz từ năm 2000 nhưng phải 15 năm sau đó, cô mới thực sự tỏa sáng qua những bộ phim như Mị Nguyệt Truyện, Lang Nha Bảng. Đặc ʙɪệᴛ, sau thành công của Hoan Lạc Tụng, Lưu Đào chính thức được biết đến là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ.

Ngô Cẩn Ngôn

Trước đây, cái tên Ngô Cẩn Ngôn không được mấy người biết đến. Cô từng vào vai Hứa Yên Chi, a hoàn của “Ẩm Lệ Hoa” Lâm Tâm Như trong phim Tú Lệ Giang Sơn Trường Ca Hành.

Đến năm 2018, khi vào vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn một bước thành sao. Tuy nhiên, từ đó đến nay cô vẫn không có thêm vai diễn ấn tượng nào.



Phạm Băng Băng 

Cùng tham gia Hoàn Châu Cách Cách với Lâm Tâm Như nhưng lúc bấy giờ, Phạm Băng Băng lại không nổi tiếng bằng bởi cô vào vai hầu gái Kim Tỏa. Nhưng sau này, với nhan sắc và khí chất vượt trội, Phạm Băng Băng dần vươn lên thành sao hạng A của Cbiz, được người hâm mộ kêu 2 tiếng “Phạm Gia”.

Người ta nói rằng trong làng giải trí Hoa ngữ có 2 thứ không thể phủ nhận đó là tài diễn xuất của Châu Tấn và nhan sắc Phạm Băng Băng. Vẻ đẹp của Phạm Gia được xem là “tượng đài” của Cbiz, trở thành khuôn mẫu cho các bác sĩ PTTM và nhiều cô gái vươn tới. 

Nhưng ở thời điểm hiện tại, Phạm Băng Băng vì scandal trốn thuế mà không thể trở lại thời hoàng kim của mình.



Dương Mịch

Người cuối cùng trong danh sách “hầu gái” Lâm Tâm Như chính là Dương Mịch. Cô từng vào vai Mạc Tuyết Diên, a hoàn của Lâm Tâm Như trong Mỹ Nhân Tâm Kế. Khi ấy, Dương Mịch chưa nổi tiếng như bây giờ nhưng chính thành công của bộ phim đã góp phần làm nên tên tuổi của cô. Chỉ sau vài năm, Dương Mịch đã vượt mặt Lâm Tâm Như về danh tiếng. Giờ đây, cô chính là “đệ nhất hoa đán” của làng truyền hình Hoa ngữ.