Skip to main content

Học trò Binz ngẫu hứng free style nhưng netizen muốn “giải cứu” Obito, khẳng định việc có người viết hộ lyrics là có thật!

Kellie đang tạo sự chú ý nhất định khi là thí sinh nữ duy nhất góp mặt trong đêm chung kết Rap Việt. Cô cũng gây ra không ít tranh cãi khi có kỹ năng được xem là chưa thể đánh bật được các đồng đội trong team Binz hay trước đó còn vướng lùm xùm với công ty quản lý cũ. 

Mới đây, cộng đồng ᴍạɴɢ đã chia sẻ màn freestyle giữa Kellie và Obito. Theo đó trong phần thử thách, Kellie và Obito sẽ thực hiện đoạn rap freestyle trên nền nhạc beat 8bar. Hai rapper sẽ bốc thăm ngẫu nhiên icon biểu cảm và rap làm sao để khán giả cảm nhận được cảm xúc mà cả hai bốc trúng. 

 

Tuy nhiên, chính phần rap ngẫu hứng đã khiến Kellie ʟộ ra nhiều khuyết điểm. Trái ngược với đoạn rap chất, đúng kỹ thuật nhưng vẫn vui của Obito, Kellie lại thể hiện những câu rap được khán giả đánh giá là… không hiểu gì. Khi bốc phải gương mặt buồn, Kellie đã ngẫu hứng: “Em ngồi đây và em khóc huhu. Rap cùng anh Obito nên anh khóc huhu. Bởi vì là em xu xu xu. Em không làm được cái gì nên em khóc huhu”. 



Việc lặp đi lặp lại một nội dung dù vẫn giữ đúng vần khiến cho cộng đồng ᴍạɴɢ nhận xét Kellie không có kỹ thuật về rap freestyle. Hay có ý kiến lại muốn “giải cứu” Obito vì anh phải ngồi nghe đoạn rap khá khó hiểu của cô em Kellie. 

Mặt khác, khi mới đây Kellie bị công ty cũ “bóc trần” sự thật sản xuất và viết lyrics các ca khúc dự thi tại Rap Việt, netizen sau khi nghe xong đoạn freestyle đã khẳng định luôn giờ đã tin vào điều này. 

 

Phần rap của Kellie khiến cộng đồng ᴍạɴɢ tỏ ý kiến trái chiều

Có bình luận thừa nhận đã tin vào việc cô được công ty cũ sản xuất và viết lyrics



Trước đó, đại ᴅɪệɴ phía công ty cũ của Kellie cho hay cô nàng có “ghostwriter” (người viết hộ) các bài thi mới có thể vượt qua các vòng Rap Việt. Trong bài đăng mới nhất, người này người này đã tung ra loạt bằng chứng cho thấy các bài thi của Kellie từ vòng casting đến vòng 3 ở Rap Việt mùa 2 đều do được ê-kíp công ty cũ viết hộ, sản xuất. Sự việc còn gây nhiều xôn xao khi đại ᴅɪệɴ công ty cũ của Kellie tiết ʟộ việc nhận được tin nhắn đe doạ sau khi sự việc được đăng tải. 

 

Kellie – thí sinh đang gây nhiều tranh cãi trước thềm chung kết và trao giải Rap Việt

Clip và Ảnh: Tổng hợp