Skip to main content

Học trò Binz vào tận bài đăng bóc phốt của công ty cũ để hỏi cho ra nhẽ, 1 nam nhạc sĩ cũng đưa ra thắc mắc!

Mới đây, công ty quản lý cũ của Kellie – học trò Binz tại Rap Việt mùa 2 đã có bài đăng chia sẻ đáng chú ý. Theo đó phía công ty cho biết đã hợp tác cùng Kellie từ tháng 3/2020 và tạo điều kiện, lên kế hoạch, sản xuất bài cho cô trong quá trình thi Rap Việt. Phía công ty cũng khẳng định, các bài thi của nữ rapper đều được chấp bút bởi các thành viên trong công ty.

Tuy nhiên, phía công ty đã thông báo về những mâu thuẫn, không cùng tiếng nói chung khi Kellie vào sâu chương trình Rap Việt. Trước những ý kiến tiêu cực liên quan đến mình, Kellie đã vào tận bài đăng của ê-kíp cũ để hỏi cho rõ ràng.

Cụ thể, học trò Binz thắc mắc vì sao có thể đổ thừa mấy bài dự thi không phải do cô viết vì cô có đầy đủ bằng chứng. Ngoài ra, công ty này là do mọi người kêu đến để chơi chứ không hề có hợp đồng nghệ sĩ: “Bây giờ em không kí rồi đạp đổ (đổ thừa) cho em như thế khi không có bằng chứng gì xem có buồn cười không ạ?“.



 

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Andiez cũng chia sẻ quan điểm của mình dưới bài đăng tố Kellie của công ty cũ. Anh cho rằng cần làm rõ việc phía công ty cũ viết 100% hay chỉ đóng góp ý kiến để chỉnh sửa từ bài gốc của Kellie: “Vì nếu chỉ đóng góp ý kiến để hoàn thiện thì cũng tội cho bạn, với cả ban đầu có kí hợp đồng trước không anh?“. 

Nguồn: Internet