Skip to main content

Loạt ảnh của Hải Tú bị dân ᴍạɴɢ đào lại, nhan sắc thế nào mà gây tranh cãi?

Hải Tú có lẽ là  nữ diễn viên vướng nhiều thị phi nhất Vbiz thời điểm mới chập chững debut trước công chúng. Từ việc bị đồn là ‘trà xanh’ chen chân phá hủy mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm giữa ‘Chủ tịch’ Sơn Tùng và bạn gái Thiều Bảo Trâm, đến việc liên tục bị đào lại ảnh nhạy của trong quá khứ. Bên cạnh đó, thái độ thiếu hòa nhã của nữ diễn viên sinh năm 1997, hay khoa trương quá mức mỗi dịp tham gia sự kiện cũng khiến Hải Tú trở thành tâm điểm của vô vàn chỉ trích, bàn táɴ.

Gần đây, cô nàng và Sơn Tùng M-TP đã chính thức ‘comeback’ cùng nhau sau khoảng thời gian ‘ở ẩn’ vì lùm xùm tình ái. Cặp đôi liên tiếp vướng vào những ᴛɪɴ đồɴ gây xôn xao dư luận. Cho đến hiện tại các bên liên quan cũng như công ty MTP Entertainment vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về những ồn ào trên. 



Mới đây Hải Tú lại một lần nữa bị netizen ‘khui’ loạt khoảnh khắc chưa từng được công bố. Được biết, bộ ảnh này thực hiện vào năm 2020 với concept ‘Cool Moon’, lấy tông màu trắng làm chủ đạo. Hải Tú trong ảnh ᴅɪệɴ trang phụ full trắng từ đầu đến chân, điểm nhấn duy nhất là đôi môi được tô son đỏ chót. Tuy nhiên, trái với vẻ đẹp ma mị mà người chụp muốn truyền tải, công chúng chỉ cảm thấy ‘kì kì’ khi nhìn vào ‘gà cưng’ của Sơn Tùng.

 

 

 

Hải Tú lạ lẫm trong bộ ảnh 2 năm trước khiến nhiều người giật mình không thể nhận ra.



 

Nữ diễn viên cùng bộ ảnh ‘nóng’ gây xôn xao một thời.

Nhìn vào loạt ảnh này của Hải Tú mới nhận ra cô nàng quả thực chỉ phù hợp với style ngọt ngào, trẻ trung, còn những bộ ảnh đòi hỏi tính nghệ thuật cao như ‘Cool Moon’ thì hoàn toàn không ‘kham nổi’. Nhiều fan trung lập khuyên nữ diễn viên sinh năm 1997 nên tìm hiểu kĩ concept trước khi nhận lời chụp ảnh vì dễ dàng nhận thấy dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, song không phải phong cách nào cũng phù hợp với Hải Tú.

 

 

 



Một số bức ảnh nhận được nhiều lời khen của Hải Tú.