Skip to main content

MCK đăng đàn bức xúc 1 đồng nghiệp, nhưng đáng nói là cách gọi rap fan bằng từ ngữ rất thô tục khó nghe

Tối ngày 23/1, MCK làm “náo động” MXH với dòng trạng thái đầy bức xúc. Trong chia sẻ này, anh chàng rapper không ngại động chạm đến đồng nghiệp và dùng nhiều lời lẽ gay gắt, đả kích để lên tiếng về việc đang khiến MCK tức giận.

MCK lại khiến MXH dậy sóng trong chia sẻ mới nhất

Theo những gì MCK viết, người đọc dễ dàng nhận ra anh đang bức xúc vì bị đồng nghiệp “bàn tán sau lưng”. Với những người theo dõi rap, không khó để biết được đối tượng bị MCK đề cập trong trạng thái là ai. Nhưng không bàn đến câu chuyện làm MCK tức giận, spotlight của status này lại thuộc về việc MCK không tôn trọng khán giả, thẳng tính gọi rap fan là “chúng nó”, là “thằng” và sẽ quay lưng khi thất thế.



Dòng trạng thái của MCK rất dài và chủ yếu đề cập đến một đồng nghiệp có vẻ là không hợp với anh lắm. Nguyên văn status sử dụng nhiều từ tục, không phù hợp với một người nổi tiếng có sức ảnh hưởng. Thái độ tiêu cực và đả kích rap fan cũng là một trong những vấn đề đáng lên áɴ trong dòng trạng thái này.

Việc sử dụng quá nhiều từ ngữ “bẩn” trong phát ngôn có thể tạo ra hiệu ứng không tốt đến với khán giả, đặc ʙɪệᴛ là fan MCK đa số đều là những bạn trẻ.

MCK vốn là một rapper nổi tiếng là thẳng tính và có phần “ngông”. Trong quá khứ, MCK cũng nhiều lần gây phật lòng công chúng, như mới đây nhất là việc “gây hấn” với Blink – fandom của BLACKPINK khi ghép hình Rosé cùng Khá Bảnh, nhận về nhiều chỉ trích nhưng vẫn có thái độ thách thức.



Nhiều phát ngôn của anh đôi lúc không được chuẩn mực nhưng vẫn có nhiều fan hâm mộ bởi tài năng âm nhạc. Mặc dù vậy thì việc gọi rap fan – những người đang ủng hộ MCK nói riêng và rap nói chung, là “thằng”, “chúng nó” và suy nghĩ tiêu cực về những người đang ủng hộ mình chính là không tôn trọng khán giả.

Sự cá tính quá độ của MCK nhiều lúc không được lòng công chúng

Ngay dưới bài viết, nhiều fan đã tỏ ra không hài lòng với MCK và chỉ trích anh đang cố tình làm lớn chuyện, “gọi rap fan thế này, thế nọ cũng chính là đang nói fan của mình.”

Nguồn: FBNV