Skip to main content

Những bữa tiệc tất niên “sặc mùi tiền” của sao Việt

 Nhật Kim Anh 

Nhật Kim Anh là một ca sĩ, diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo của showbiz Việt. Sau những thành công trong vai trò là nghệ sĩ, Nhật Kim Anh đã có ngã rẽ mới khi trở thành nữ chủ nhân của hai công ty lớn tại Việt Nam. “Tôi không giỏi nhưng tôi may mắn có những cộng sự tuyệt vời! Muốn tỏa sáng thì hãy tự mình bốc cháy”.

 

Là chủ sở hữu của một hãng đĩa và cả một thương hiệu mỹ phẩm riêng, Nhật Kim Anh không ngần ngại chi tiền khủng tổ chức tiệc tất niên công ty bên bờ sông Sài Gòn. 

Có thể thấy, concept trang phục của bữa tiệc mang hơi hướng thần thoại Hy Lạp. Những khách mời có mặt tại bữa tiệc đều ăn ᴅɪệɴ lộng lẫy, toát lên vẻ sang trọng và quyền lực. Đặc ʙɪệᴛ hơn cả, “chủ xị” Nhật Kim Anh còn vô cùng chịu chơi, thay một lúc 3 bộ váy khác nhau.



Nhật Kim Anh ᴅɪệɴ trang phục lỗng lẫy đêm tất niên 

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Tối qua (16/1), Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức tiệc tất niên với sự góp mặt của tất cả nhân viên trong công ty. Không gian bữa tiệc được trang trí khá hoành tráng với tông màu đen – trắng chủ đạo. Tất cả ᴅɪệɴ trang phục đúng với dresscode đen – trắng tạo cảm giác đồng bộ: “Nhìn vào là biết ngay một hội”.

Từ backdrop sân khấu lộng lẫy đến bàn ăn được bày trí chẳng khác gì nhà hàng 5 sao. Chắc chắn để không gian tất niên ấn tượng thế này, cặp đôi đã tiêu tốn không ít.



Đặc ʙɪệᴛ, dù sinh nhật của Ông Cao Thắng vào ngày 12/1 vừa qua nhưng Đông Nhi và những thành viên trong công ty vẫn dành sự ʙấᴛ ɴɢờ đặc ʙɪệᴛ cho Chủ tịch ngay tại tiệc tất niên. 

 

Sơn Tùng M-TP 

Sơn Tùng M-TP đã trải qua thời gian yên ắng vì nhiều lùm xùm đời tư. Không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng lại tổ chức tiệc cuối năm cho công ty.Tiệc tất niên công ty của Sơn Tùng M-TP được tổ chức vào cuối tháng 11 năm ngoái, lúc tình hình ᴅịᴄʜ bệnh vẫn còn khá phức tạp. Vì vậy, bữa tiệc chỉ diễn ra trong không khí ấm cúng, không quá hoành tráng nhưng cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. 



Thực đơn toàn những món ăn đọc thôi đã thấy đắt đỏ: cá chẽm “chi-lê” xông khói kiểu “Thượng Hải”, dầu cháo quẩy nhồi tôm chiên giòn, súp vi cá hồng xíu gạch cua, vịt quay kiểu “Bắc Kinh” truyền thống, Tôm Sú rang trứng muối, đậu hũ và nấm sợi hành trúc sanh.

Đoàn Di Băng 

Mới đây, bà chủ Di Băng lại có phen chứng minh sự “lắm tiền, nhiều của” của mình bằng việc công khai thưởng tết nhân viên cùng với đó là tiệc tất niên vô cùng sang chảnh.

Vợ chồng nữ đại gia quận 7 đã tổ chức tiệc tất niên cùng nhân viên, đánh dấu ngày cuối cùng của năm cũ. Cũng trong dịp này, Di Băng – Quốc Vũ mang ʙấᴛ ɴɢờ lớn cho nhân viên bằng việc công khai thưởng tết dương lịch. Để đền đáp lại cho những thiệt thòi do ᴅịᴄʜ, vợ chồng cô quyết định thưởng lương tháng 14 cho nhân viên. Ngoài những phần thưởng trên, trước khi khai tiệc Đoàn Di Băng còn cầm xấp tiền 500 nghìn lì xì tại chỗ cho từng nhân viên.