Skip to main content

BLINK lại cho YG ‘lên thớt’: Yêu cầu ‘nhả’ thông tin BLACKPINK comeback, solo của Jisoo và Jennie

#WeWantBlackpinkMusic – BLINK Đòi YG lên tiếng 

Vào ngày 24 tháng 1 năm 2022, các BLINK đã lên Twitter để yêu cầu một tuyên bố từ YG Entertainment liên quan đến sự trở lại của BLACKPINK, màn ra mắt solo của Jisoo và sự trở lại solo của Jennie.

Người dùng Internet lưu ý rằng lần trở lại cuối cùng của BLACKPINK là vào tháng 10 năm 2021 với “THE ALBUM.” Đã hơn một năm kể từ khi BLACKPINK comeback với tư cách là một nhóm hoàn chỉnh, và nhiều người đang yêu cầu một tuyên bố về thời điểm BLACKPINK sẽ phát hành âm nhạc mới với tư cách là một bộ tứ. Nếu năm 2022 trôi qua mà không có sự trở lại, thì sẽ là hai năm.



Hoạt động chính thức cuối cùng của BLACKPINK là concert online “THE SHOW,” vào ngày 31 tháng 1 năm 2021. Nhóm nhạc nữ đã phát hành phiên bản tiếng Nhật của “THE ALBUM” vào ngày 3 tháng 8 năm 2021, nhưng họ đã không quảng bá bản phát hành trong quốc gia và chỉ biểu diễn phiên bản tiếng Nhật với tư cách là một nhóm ít lần.

Người hâm mộ tỏ ra rất lo lắng, vì đây được cho là năm cuối cùng của BLACKPINK trong hợp đồng độc quyền của họ. Vì các cuộc đàm phán hợp đồng sẽ sớm được tiến hành, nhiều người hy vọng rằng nhóm nhạc nữ sẽ có thêm ít nhất một lần trở lại nữa trước thời điểm đó.

Cập nhật nhu cầu của BLINKs về lần ra mắt solo của BLACKPINK Jisoo

Cũng lưu ý rằng trong tuyên bố của YG Entertainment liên quan đến kế hoạch phát hành solo của các thành viên BLACKPINK, được thông tin vào ngày 1 tháng 6 năm 2020, họ nói rằng đĩa đơn solo của Jisoo đang chuẩn bị được phát hành. Tuy nhiên, các báo cáo cho biết YG Entertainment chỉ đang đợi Jisoo quay xong bộ phim truyền hình “Snowdrop”.



“Snowdrop” kết thúc quay vào tháng 7 năm 2021. Bộ phim sẽ kết thúc phát sóng vào ngày 30 tháng 1 năm 2022. Vì Jisoo đã kết thúc việc quay phim vào năm 2021, nhiều người đã hy vọng rằng YG Entertainment sẽ tung ra một bản cập nhật về màn ra mắt solo của cô ấy. Tuy nhiên, công ty chưa bao giờ cập nhật thêm thông tin về sự ra mắt của thần tượng với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Tuyên bố về nhu cầu của BLINK liên quan đến sự trở lại solo của BLACKPINK Jennie

Một thành viên khác của BLACKPINK mà người hâm mộ muốn cập nhật là Jennie. Kể từ khi ra mắt solo với ca khúc “SOLO” vào tháng 11 năm 2018, Jennie đã không phát hành bất kỳ âm nhạc nào với tư cách là nghệ sĩ solo. Nhiều người thắc mắc tại sao cô ấy không được trở lại, vì “SOLO” là một thành công về mặt thương mại ở Hàn Quốc.



“SOLO” đứng đầu Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon trong 13 tuần liên tiếp và duy trì trong top 100 trong 33 tuần. Ngoài ra, album đơn đã đứng ở vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng Gaon. Hơn nữa, “SOLO” đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Digital Song Sales Chart. “SOLO” được chứng nhận đĩa bạch kim bởi Hiệp hội Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc (KMCA) vì nó đã vượt qua 100 triệu lượt phát trực tuyến và 2,5 triệu lượt tải xuống kỹ thuật số trả phí.

Với sự thành công của BLACKPINK và các thành viên, các BLINK đang yêu cầu nhiều hoạt động hơn nữa cho các cô gái vào năm 2022. YG Entertainment chưa phản hồi về sự náo động trên mạng xã hội vào thời điểm viết bài.



Theo Kpopstarz